เตรียมแจ้งความ หนุ่มเมาตบศีรษะนักร้องสาว

View icon 76
วันที่ 27 มี.ค. 2567 | 05.05 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - นักร้องสาวโวย ลูกค้าหนุ่มเมาเรียกมาจะให้ทิป แต่มีพฤติกรรมลวนลาม ทำให้เธอต้องปฏิเสธรับ จึงถูกดึงเสื้อ และตบไปที่ศีรษะ

ผู้เสียหาย คือ นางสาวมณทิรา บุญล้อม ถูกหนุ่มเสื้อเขียวเมาแล้วเบ่งใส่ ทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา เธอรับงานร้องเพลงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านบางใหญ่

คืนวันเกิดเหตุ ลูกค้าโต๊ะหนึ่งมีประมาณ 10 คน ท่าทางกำลังเมาได้ที่ เรียกตนให้ลงจากเวทีไปหา บอกว่าจะให้ทิป ด้วยความที่เป็นนักร้องมีหน้าที่เอนเตอร์เทนให้ลูกค้าสนุก จึงเดินลงไป ไม่ได้คิดอะไร ลูกค้าคนแรกพยายามนำทิปยัดให้บริเวณหน้าอก แต่เธอก็ได้เบี่ยงตัวหนี

ส่วนลูกค้าอีกคนเสื้อสีเขียวอยู่ในอาการมึนเมา ดึงเสื้อเธอ พยายามให้เธอขยับมาใกล้ ๆ แต่เธอไม่ยอม ลูกค้าคนนี้จึงตบเข้าไปที่ศีรษะเธอ จนเธอตกใจ ร้องเพลงไม่ออก เดินกลับขึ้นเวที และหยุดทำการแสดง พร้อมต่อว่าพฤติกรรมชายคนดังกล่าว

เจ้าของร้านพยายามเข้ามาไกล่เกลี่ย บอกว่า ลูกค้ารู้สึกอับอายที่ตนต่อว่าออกไมค์ แต่อย่างไรก็ตาม ขอให้เธอขึ้นเล่นดนตรีให้จบก่อน แล้วลูกค้าจะมาขอโทษ ที่ทำลงไปเพราะเมา แต่สุดท้ายไร้เงาลูกค้าขี้เมา ไม่มีวี่แววมาขอโทษ

วันนี้ นักร้องสาวจะเดินทางไปแจ้งความ เพราะต้องการให้กรณีดังกล่าวเป็นกรณีตัวอย่างที่ลูกค้าไม่ควรทำพฤติกรรมความรุนแรงต่อนักร้อง นักดนตรี เหตุการณ์นี้ตนรู้สึกถึงการกระทำไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ไม่ให้เกียรติอาชีพนักร้อง ตนทำงานเป็นนักร้องมานานกว่า 10 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ความรุนแรงขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง