ระทึก รถบัสเบรกแตก ไหลไปชนรถกระบะ บาดเจ็บ 5 คน

View icon 125
วันที่ 27 มี.ค. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไปดูเหตุการณ์ระทึกที่เชียงใหม่ รถบัสเบรกแตก ไหลลงเนินเขาไปชนรถกระบะ บาดเจ็บ 5 คน

ระทึก รถบัสเบรกแตก ไหลไปชนรถกระบะ จ.เชียงใหม่
เป็นภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขณะที่รถบัสจากจังหวัดน่าน พานักเรียนและครู จำนวน 29 ชีวิต มาทัศนศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเกิดเหตุรถเสียบนเนินเขา ครูจึงให้นักเรียนทั้งหมดลงจากรถ จากนั้นไม่กี่นาทีรถได้ไหลลงเนิน ที่สามแยกเขื่อนแม่งัด อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เรียกว่าสร้างความหวาดเสียวให้กับชาวบ้านที่อยู่แถวนั้น จนสุดท้ายรถบัสไปชนกับรถกระบะ จนพังเสียหาย เหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน ในจำนวนนี้ สาหัส 1 คน และมีเสาไฟส่องสว่างหัก 1 ต้น

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถบัสไหลลงเนินมาชนกับรถกระบะที่กำลังขับสวนขึ้นไป จากนั้นรถบัสมาชนเสาไฟหักโค่น ก่อนจะมาหยุดอยู่กลางถนน ท่ามกลางความตกใจของผู้คนแถวนั้น

รถตู้ขนชาวกัมพูชา ชนรถกระบะ บาดเจ็บ 14 คน จ.สระแก้ว
ที่จังหวัดสระแก้ว เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถตู้รับส่งแรงงานชาวกัมพูชา มีผู้เสียชีวิต และติดภายในซากรถ 1 คน บาดเจ็บอีกจำนวน 14 คน ถูกลำเลียงส่งโรงพยาบาลวังน้ำเย็น และโรงพยาบาลวังสมบูรณ์ แล้ว

เหตุเกิดช่วงบริเวณบ้านคลองหวาย หมู่ 6 ตำบลวังใหม่ อำเภอวังสมบูรณ์ พบรถตู้ขนแรงงานชาวกัมพูชาพลิกตะแคง หน้ารถพังเสียหาย ส่วนรถกระบะตกป่าข้างทาง ได้รับความเสียหายหนัก หน้ารถพังยุบเข้าไปจนถึงห้องผู้โดยสาร สาเหตุคาดว่าคนขับรถตู้ใช้ความเร็ว ประกอบกับเป็นช่วงที่หมอกหนา เพราะฝนเพิ่งหยุดตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง