บุรีรัมย์คึกคัก แจกลูกชิ้นยืนกินฟรี ฉลองวันเกิด “ลิซ่า”  พร้อทเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกิน

บุรีรัมย์คึกคัก แจกลูกชิ้นยืนกินฟรี ฉลองวันเกิด “ลิซ่า” พร้อทเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกิน

View icon 127
วันที่ 27 มี.ค. 2567 | 18.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บุรีรัมย์คึกคัก จัดงานฉลองวันเกิดครบ 27 ปี “ลิซ่า Blackpink” แจกลูกชิ้นยืนกินฟรี! ปักหมุดวันกำเนิดลูกชิ้นยืนกิน เปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกิน

(27 มี.ค.67) สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์และผู้ค้าลูกชิ้นยืนกิน พร้อมด้วยหน่วยงานสนับสนุน จัดกิจกรรมฉลองวันคล้ายวันเกิด “ลิซ่า Blackpink” หรือ “ลลิษา มโนบาล”  ศิลปินนักร้องชื่อดังระดับโลก ซึ่งมีบ้านเกิดอยู่ที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ 

ลิซ่า Blackpink
 
โดยมีนางวาทิณี  โฆษาศิวิไลซ์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์  เป็นประธานภายในงาน  ทั้งภายในงานยังมีกิจกรรมการเปิดตัว กางเกงลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ขณะที่บรรยากาศต่อมา นายกเหล่ากาชาด พร้อมผู้ประกอบการลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ และผู้ที่มาร่วม ก็ได้ร่วมกัน แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้กับ “ลิซ่า Blackpink” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปี  บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น 

ลิซ่า Blackpink

พร้อมกันนี้ยังได้ทำพิธีปักหมุด ให้วันที่ 27 มีนาคม ของทุกปี เป็น “วันลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์” เนื่องด้วย “ลิซ่า แบล็คพิงค์” เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ทำให้ทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นยืนกิน  สร้างชื่อเสียง สร้างรายได้และเศรษฐกิจของบุรีรัมย์ให้ดีขึ้น 

จากนั้นผู้ประกอบการลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์  ก็ได้เริ่มแจกลูกชิ้นยืนรับประทานฟรีกว่า 700 กก. โดยมีแฟนคลับและประชาชนมาเข้าคิวรอรับลูกชิ้นยืนกินเป็นแถวยาวเหยียด

ลิซ่า Blackpink

ลิซ่า Blackpink
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง