พบศพ โกหมาส ถูกฆ่าโหดฝังดิน-ราดน้ำกรด

View icon 100
วันที่ 27 มี.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็น - เจอศพ "นายโกหมาส" เสี่ยไก่ชนแล้ว ในสภาพถูกฆ่าโหด มัดมือ-มัดเท้า ผิวหนังเปื่อยยุ่ยคล้ายถูกราดน้ำกรด ศาลเตรียมออกหมายจับ แก๊งทีมอุ้มฆ่า

พบศพ โกหมาส ถูกฆ่าโหด ฝังดิน - ราดน้ำกรด
หลังเจ้าหน้าที่ตามหาตัว นายขนบ หรือ โกหมาส อายุ 56 ปี เสี่ยเจ้าของสนามชนไก่ ชาวจังหวัดชุมพร ที่หายตัวปริศนาไปตั้งแต่คืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นเวลาร่วมเกือบ 2 เดือน ท้ายสุดก็ได้ไปเจอร่างแล้ว เมื่อคืนนี้ (26 มี.ค.) ในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่บ้านหลักสิบ หมู่ 2 บ้านลำนาว อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช ถูกฆ่าโหด ฝังศพอยู่ในหลุมลึก ประมาณ 1.5 เมตร กว้างประมาณ 1 เมตร

โดยสภาพศพพบว่าเน่าแล้ว ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 50 วัน โดยศพนอนคว่ำหน้า เท้าถูกมัดมือ, มัดเท้า, ศีรษะถูกพันด้วยเทปกาวสีน้ำตาล, ที่กลางลำตัวมีลักษณะเปื่อยยุ่ย คล้ายถูกราดน้ำกรด ส่วนที่เจ้าหน้าที่มาค้นหาตรงจุดนี้ เพราะสัญญาณโทรศัพท์ของนายโกหมาสได้มาสิ้นสุดตรงบริเวณนี้

ถึงแม้จะเชื่อได้ว่าเป็น นายโกหมาส แต่ถึงอย่างไร เจ้าหน้าที่ก็ต้องนำไปผ่าชันสูตรพลิกศพ ตรวจอัตลักษณ์บุคคลเทียบ DNA กับญาติ เพื่อยืนยันว่า ศพที่พบถูกฆ่าฝังดินว่าใช่ศพ โกหมาส หรือไม่ต่อไป รวมทั้งต้องไปหาสาเหตุการเสียชีวิตด้วยว่า ถูกอาวุธชนิดใดทำร้าย เพื่อความแน่ชัด

ส่วนจุดที่พบศพ เป็นพื้นที่สวนปาล์มลับตาคน ของนายทุนคนหนึ่ง ที่ถูกปล่อยร้างมานานแล้ว ไม่ค่อยมีคนเข้ามา เพราะอยู่ห่างจากถนนใหญ่ ประมาณ 4 กิโลเมตร

เปิดใจ เมีย โกหมาส รับคิดจ้างอุ้มฆ่าผัว ยอมติดคุก!
ล่าสุด ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านญาติของ นายโกหมาส ในตำบลเขาค่าย จังหวัดชุมพร พอนำภาพศพมาให้หลานสาว และญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตดูก็ถึงกับพากันร้องไห้โฮออกมาตาม ๆ กัน พร้อมยืนยันว่า ศพที่เห็น คือ นายโกหมาส ที่สูญหายไป เพราะมั่นใจทั้งเสื้อผ้า และรูปร่าง

ด้าน เจ๊อ้วน ภรรยาของนายโกหมาส วันนี้พบว่ายังอยู่ในอาการเศร้าโศก หลังมีการเผยแพร่คลิปเสียงที่ระบุถึง ชายคนหนึ่งชื่อว่า นายชัย ที่มาหาที่บ้าน และเธอได้มีการจ้างวานฆ่า สามีตัวเอง

โดยสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว ที่ทนไม่ไหวแล้ว แต่พอถึงวันที่นัดแนะ (1 ก.พ.) ได้โทรไปขอยกเลิก บอกว่า "ไม่เอาแล้วฉันไม่ฆ่าผัวฉันแล้ว" แต่โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณติดต่อ นายชัย ไม่ได้

ซึ่งวันนี้ เจ๊อ้วน ระบุว่า ถึงแม้เธอจะต้องติดคุกหรือถูกจับ ก็ยินยอม ไม่คิดที่จะหนี แต่ขอทำศพและเผาสามีก่อน หลังจากนั้นจะเดินทางเข้ามอบตัวเอง ส่วนที่ไปจ้างวาน เพราะสามีเข้ามาตบหน้า และไล่ให้ออกไปจากชีวิต โดยขู่ว่า "หากมึงไม่ไป กูจะฝังมึงกับลูกไว้ในสวนทุเรียน" ซึ่งตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว และต้องทนทุกข์ทรมานมากกว่า 3 ปี จากการที่หญิงชู้ เข้ามาในชีวิต ยืนยัน ต้นเหตุทั้งหมดเกิดจาก หญิงสาวคนนี้จริง ๆ ที่เข้ามาทำให้ชีวิตพัง จนนำไปสู่เรื่องราวที่บานปลาย

พร้อมทิ้งท้ายว่า ส่วนที่ตนเองจะถูกจับข้อหาจ้างวานฆ่าหรือไม่นั้น ตำรวจได้บอกตนเองแล้วว่า ถึงแม้ตนเองพูดเพียง แค่คำเดียว ให้นายชัยไปฆ่าเสี่ย ถึงแม้ไม่ต้องเสียเงินซักบาท ก็ถือว่าเป็นการจ้างวานฆ่าแล้ว

ส่วนร่างของ นายโกหมาส ตำรวจแจ้งมาว่า ให้ทางญาติไปรอรับศพที่โรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช ช่วงเย็นวันนี้ คาดว่าคงจะเดินทางกลับบ้านเกิดได้ในคืนนี้

จ่อออกหมายจับ! แก๊งอุ้มฆ่า โกหมาส ทั้งหมดเป็นคนใกล้ชิด
ด้านคดีความ ตำรวจชุดสืบสวนภาค 8 และ ตำรวจ สภ.นาสัก จังหวัดชุมพร ได้รวบรวมพยานเตรียมขออนุมัติหมายจับ แก๊งผู้ต้องหาที่ร่วมอุ้มฆ่า นายขนบ หรือ โกหมาส แล้ว 3 คน ประกอบด้วย นายชัย นายทีป และ นายพฤหัส และ อีก 1 ผู้บงการฆ่า ซึ่งทั้งหมดเป็นคนใกล้ชิดของนายโกหมาส ซึ่งถ้ารอผลยืนยันอัตลักษณ์ออกมา ก็จะออกหมายจับทั้งหมดทันที

ขณะนี้ได้ประกบตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมดไว้แล้ว สำหรับสาเหตุอุ้มฆ่า นายโกหมาส ในครั้งนี้ทางตำรวจระบุว่า น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ถูกจ้างฆ่าจากคนใกล้ชิด ซึ่งทีมฆ่าทั้ง 3 คน ก็เป็นคนสนิทรู้จักกันดีกับผู้ตาย เพราะเคยติดคุกในคดีฆ่ามาด้วยกัน และพ้นโทษมาด้วยกันจากเรือนจำ จังหวัดชุมพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง