พบร่าง เสี่ยหมาด ถูกฝัง จ.นครศรีธรรมราช [เจาะเกาะติด]

View icon 156
วันที่ 27 มี.ค. 2567 | 22.41 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - หลังจากที่พบศพซึ่งคาดว่า คือ"เสี่ยหมาด"เจ้าของบ่อนไก่ชนในจังหวัดชุมพร ถูกฆ่าฝังดินในสวนปาล์มน้ำมันอำเภอบางขันจังหวัดนครศรีธรรมราช ทีมข่าว 7HD โชคดี ได้พบและคุยเปิดใจกับ ผู้กำกับการ สภ.ลานสกา ซึ่งเป็นผู้ค้นหาศพเจอเป็นคนแรก การค้นหายากลำบากเพียงใด ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

หลุมความยาวกว่า 1 เมตร ลึกประมาณ 2 เมตร ที่ถูกขุดอยู่บริเวณร่องห้วย ท้ายสวนปาล์มน้ำมัน บ้านหลักสิบ หมู่ 2 ตำบลบ้านลำนาว อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ตำรวจ สภ.ลานสกา แกะรอยไปพบชายสวมเสื้อสีเทาดำ นุ่งกางเกงสามส่วน มือถูกเชือกฟางมัดไพร่หลัง ถูกฆ่าฝังอำพราง อยู่ในหลุม ซึ่งเชื่อว่า คือ นายขนบ สมหวัง หรือ "เสี่บหมาด" เจ้าของสนามชนไก่ชื่อดังใน จังหวัดชุมพร ที่หายตัวพร้อมรถยนต์ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567

ทีมข่าวลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบจุดฝังศพอยู่ห่างจากถนประมาณ 1 กิโลเมตร ทางเข้าที่รถยนต์มาถึงต้องผ่านสวนปาล์มน้ำมัน ที่รั้วรอบขอบชิด ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า สวนปาร์มเป็นของเจ้าของร้านทองคนหนึ่ง ในอำเภอทุ่งสง ซึ่งจะมีคนงานชาวเมียนมาเป็นคนดูแล ล็อคประตูแน่นหนา

ทีมข่าว ได้คุยเปิดใจกับ ผกก.สภ.ลานสกา คนที่พาลูกน้องเพียง 4 คน ปลอมตัวเป็นชาวบ้านลงพื้นที่สืบหาข่าว เดินเท้าบนพื้นที่ป่าสวนยางพารา และปาล์มน้ำมันกว่า 1,000 ไร่ จนสุดท้ายได้ข้อมูลจาก หนึ่งในทีมอุ้มฆ่าว่า มีการนำร่าง เสี่ยหมาด ซึ่งเสียชีวิตแล้วใส่รถเก๋ง เข้าไปในสวนปาล์มน้ำมันแห่งหนึ่ง เพื่ออำพรางศพ สุดท้ายความพยายามเพียง 3 วัน ก็พบร่างต้องสงสัย

ส่วนความคืบหน้าคดีนี้ แม้ญาติจะยืนยันว่า ศพที่พบคือ เสี่ยหมาด แต่ตำรวจ ยังไม่สามารถแจ้งข้อหากับ เจ๊อ้วน ภรรยาหลวง ผู้จ้างวาน และนายชัย คนรับงานได้ ซึ่ง เจ๊อ้วน วันนี้ก็ยังคงอยู่ที่บ้าน พร้อมยอมรับผิดทั้งน้ำตา โดยมีตำรวจเฝ้าอย่างใกล้ชิด

และคดีนี้ ตำรวจเชื่อว่า ทีมผู้ก่อเหตุมีประมาณ 6-7 คน แบ่งหน้าที่กัน 3 ส่วน คือ การไปดักอุ้ม เสี่ยหมาด มาจากหน้าบ้าน ส่งต่อให้ทีมนำมาฆ่าฝังอำพราง และทีมนำไปขาย ล่าสุด ตำรวจแกะรอยพอจะรู้ตัวตามประกบ ผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง