รถบรรทุกพ่วงไล่เบียดรถกระบะ พลาดถูกรถตู้

View icon 67
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 05.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คลิปที่มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพ พฤติกรรมของรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ 2 คัน ที่พยายามไล่ใช้ส่วนพ่วงตบรถกระบะ

สุดท้ายกลายเป็นรถตู้ที่วิ่งอยู่เลนกลางที่ถูกลูกหลง จากพฤติกรรมของรถบรรทุกพ่วง 2 คัน ที่น่าจะมีเรื่องกับรถกระบะที่วิ่งอยู่เลนขวาสุด ซึ่งในภาพรถตู้ได้ขับตามรถบรรทุกพ่วงคันที่ก่อเหตุไป จนอีกฝ่ายหยุดและน่าจะมีการเจรจาเรื่องค่าเสียหายกัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนพหลโยธิน ลำไทร-วังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

โดย นางสาวนัญชิดา ผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ เล่าว่า ขณะที่กำลังเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเพื่อไปจังหวัดนครราชสีมา เห็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ กับรถกระบะ มีการขับรถที่ไม่ปกติ จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย และได้ภาพตามคลิปที่ปรากฏ แต่หลังจากขับเลยไป ตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้จอดดูว่าเกิดอะไรขึ้นอีก เพราะต้องรีบไปทำธุระ จึงนำคลิปมาโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนผู้ใช้รถใช้ถนนควรจะใจเย็น ๆ มากกว่านี้

ด้าน พันตำรวจเอก สมเจตน์ แม้นบุตร ผู้กำกับการ สภ.วังน้อย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่ได้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ แต่ในเมื่อมีคลิปบันทึกเหตุการณ์ไว้ชัดเจน ก็สามารถตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถได้ จะมีการออกหมายเรียกคนขับรถ ดำเนินคดีในข้อกล่าวหาขับรถประมาทหวาดเสียวได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง