สืบจับ รอง ผอ.โรงเรียน จ.นนทบุรี หัวหน้าส่งขายยาเสพติด ให้วัยรุ่น และข้าราชการ

View icon 77
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 05.04 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจไทยทำได้ทุกอย่าง ยอมกระทั่งปลอมตัวเข้าวงการ "ชายรักชาย" เพื่อสืบสวนหาข้อมูลจนไปจับกุม "เจ๊เก่ง" รอง ผอ.โรงเรียนดัง ย่านปากเกร็ด ที่ทั้งเสพและขายยาเสพติด

ภาพขณะที่ตำรวจสืบนครบาล เข้าจับกุม "เจ๊เก่ง" รองผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดัง ย่านปากเกร็ด และ "ท็อป" ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี ตอนเข้าไปเจ้าตัวทำอะไรไม่ถูก ถามว่าซ่อนยาเสพติดไว้ที่ไหน ก็บอกไม่มี ๆ จนสุดท้ายค้นออกมา เจอของกลางเพียบ

สอบสวนทั้ง 2 คน ยอมรับว่า ยาเสพติดเป็นของตนเอง ไม่ได้ขายให้กับเด็กนักเรียนที่ไหน ลูกค้าเป็นกลุ่มวัยรุ่นและข้าราชการ ทำแบบนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่วน "ท็อป" รับว่า เคยต้องโทษคดียาเสพติด 4 คดี ก่อนหลบหนีมากบดาน และช่วยขายยาเสพติด

ทีมข่าวสอบถามกับเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ กพฐ. บอกว่า ทราบเรื่องดังกล่าว และได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และให้ "รอง ผอ." คนดังกล่าว ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมกับประสาน "คุรุสภา" พักใบประกอบวิชาชีพครู หากศาลพิพากษาจำคุก จะให้ยกเลิกใบประกอบวิชาชีพครูทันที พร้อมประสานตำรวจขยายผลตรวจสอบนักเรียนและครูที่เป็นกลุ่มเสี่ยงต่อไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง