ในกล่อง มีเซอร์ไพรส์จากครู ลูกศิษย์ดีใจยกใหญ่

View icon 143
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 05.11 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เรื่องต่อไปนี้เกิดขึ้นระหว่างครูนาฏศิลป์ กับลูกศิษย์ เมื่อคุณครูบอกให้นักเรียนไปเปิดกล่อง ไปดูว่าข้างในเป็นอะไร

น้องนักเรียนชั้น ป.1 ชื่อ ซีเกมส์ ถึงกับเข้าไปกอดคุณครู หลังจากพบว่าในกล่องเป็นหัวลิง ด้วยความดีใจ ซึ่งคุณครูคือ นายอนุพงษ์ ยุรชัย หรือ ครูเกมส์ ครูสอนวิชานาฏศิลป์ ระดับชั้น ป.1 ถึง ป.6 โรงเรียนชุมชนบ่อแสนพันมิตรภาพที่ 211 อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร เปิดเผยว่า เริ่มแรกเมื่อตอนเทอม 1 ที่ผ่านมา คุณครูได้สอนวิชานาฏศิลป์ ให้กับนักเรียนชั้น ป.1 ซึ่ง น้องซีเกมส์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยได้เปิดโขนพระราชทานให้เด็กนักเรียนรับชม ก็จะมีทั้งลิงเหาะได้ หนุมานก็จะเหาะเหินเดินอากาศ น้องซีเกมส์ ก็เลยชื่นชอบตั้งแต่ตอนนั้น ทุกครั้งที่เห็นหน้าตนก็จะกระโดดเหมือนลิง อยากรำเป็นลิง และจะพูดตลอดว่า อยากใส่ชุดโขน อยากสวมหัวโขน

จากนั้น คุณครูอนุพงษ์ ไปเห็นในแอปฯ หนึ่งว่า ขายหัวโขน เลยสั่งมาเซอร์ไพรส์ โดยหลอกว่าให้มาทำความสะอาดห้องเรียน พอน้องเห็นก็เก็บอาการไม่อยู่ ตามภาพ นอกจากนี้ยังรีบวิ่งไปบอกเพื่อน รุ่นพี่ และคุณครูที่อยู่บริเวณดังกล่าวด้วยความดีใจ ซึ่งก็ทำให้ คุณครูอนุพงษ์ ถึงกับยืนนิ่งไปเลย

ทั้งนี้ ครูเกมส์ บอกด้วยว่า ตอนนี้เรื่องชุดรำ ยังมีไม่พอ แต่ตนก็พยายามหา ขอสนับสนุนจากเพื่อนที่เรียนนาฏศิลป์มาด้วยกันบ้าง ส่วนเรื่องห้องเรียน ตอนนี้อยู่อาคารไม้เก่าที่เริ่มผุพัง ซึ่งห้องนาฏศิลป์ก็ยังไม่มี หากมีใครอยากจะสนับสนุนช่วยเหลือก็ยินดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง