วัยรุ่นฝั่งพระนคร-ฝั่งธนบุรี ยกพวกตีกันกลางถนนไม่สนใจโลก

View icon 128
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 05.11 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - วัยรุ่นฝั่งพระนคร และฝั่งธนบุรี ยกพวกไป "เอาคืน" แต่ไปเจอกันระหว่างเส้นทาง ก็เลยเปิดศึกกันกลางถนน ทั้งปาระเบิดปิงปอง ใช้ดาบไล่ฟันกันยับ ไม่สนใจว่าใครจะเดือดร้อนทั้งนั้น

เหตุการณ์ที่เห็นอยู่นี้เป็นเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม ๆ แรกเป็นวัยรุ่นกลุ่ม "เจริญกรุง 109" มีนายจก อายุ 17 ปี เป็นหัวโจก ยกพวกตีกับคู่อริ เป็นวัยรุ่นกลุ่ม "เขต 7" ซึ่งมี นายกล้า อายุ 17 ปี เป็นหัวโจก

วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์มาพบกันบนถนนเพชรเกษม บริเวณปากซอยเพชรเกษม 23 เขตภาษีเจริญ กทม. ก่อนจะเปิดสมรภูมิรบ มีทั้งปาระเบิดปิงปองใส่กัน มีเสียงดังคล้ายเสียงปืน และมีการใช้มีดดาบ มีดพร้า ไล่ฟันทำร้ายคู่อริ รวมถึงการตะโกนด่ากันไปมา เหตุการณ์ชุลมุนนี้เกิดขึ้นพักใหญ่ ๆ  ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่าย จะแยกย้ายกันหลบหนีไป โดยมีชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี ถูกมีดดาบ มีพร้าฟันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา  

ตำรวจสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายจก ได้โพสต์เฟซบุ๊กชักชวนเพื่อนในกลุ่ม ไปเอาคืนกลุ่ม "เขต 7" ซึ่งเป็นคู่อริ พอนัดหมายรวมพลกันได้ประมาณ 30 คน ก็ขี่รถจักรยานยนต์ยกพลไปหาคู่อริที่ย่านเพชรเกษม จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบกลุ่มคู่อริกว่า 20 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาประมาณ 10 คัน ก็เปิดฉากไล่ตี ไล่ฟันกัน ก่อนจะมีเสียงระเบิด และเสียงดังคล้ายเสียงปืนหลายครั้ง สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านที่สัญจรผ่านบริเวณดังกล่าว โดยหลังจากที่วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ก่อเหตุอยู่เกือบ 10 นาที ก็พากันหลบหนีไปคนละทาง

หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ก็หาเบาะแสจนทราบตัวผู้ก่อเหตุบางราย ก็ได้กดดันให้เข้ามอบตัว เมื่อวานนี้ วัยรุ่น 4 คน ในกลุ่ม "เขต 7" ก็ได้มาพบตำรวจ และให้การรับสารภาพ ซึ่งเบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ และได้นัดหมายทีมสหวิชาชีพ มาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุที่เหลือ ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลตามจับกุมมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง