แพทย์กร่างตบเด็กเสิร์ฟชาย ลวนลามเด็กเสิร์ฟหญิง

View icon 84
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 05.16 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - แพทย์โรงพยาบาลสุภาพประจำตำบล ตบเด็กเสิร์ฟชายที่เข้าไปดูแลแทนเด็กเสิร์ฟหญิงที่ถูกลวนลาม กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่แพทย์เข้าไปตบเด็กเสิร์ฟชายเอาไว้ได้

ภาพขณะที่หนึ่งในแพทย์โรงพยาบาลประจำตำบลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด ที่มาด้วยกัน 3 คน เข้าไปตบที่บริเวณศีรษะเด็กเสิร์ฟชาย แต่อีกฝ่ายจึงรีบลุกหนีไปอีกทาง แต่กลุ่มแพทย์ที่โต๊ะได้ลุกขึ้นพยายามเข้าไปชกเด็กเสิร์ฟคนดังกล่าวอีก แต่เด็กเสิร์คนดังกล่าวก็หลบทัน และถีบเข้าไปที่บริเวณหน้าอกของอีกฝ่ายก่อนรีบหลบเข้าไปหลังร้าน

เหตุการณ์นี้เกิดจาก ก่อนหน้านั้น เด็กเสิร์ฟที่เป็นผู้หญิงอีกคน ซึ่งมีหน้าที่เข้าไปดูแลโต๊ะดังกล่าว ถูกนายแพทย์ที่สวมเสื้อแขนกุดสีฟ้าลวนลาม

จากนั้นได้มีการไปบอกเจ้าของร้าน และมีการขอโทษ ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนให้เด็กเสิร์ฟชายคนดังกล่าวไปดูแล แต่ระหว่างที่หยิบแก้วออกจากโต๊ะ ปรากฎว่า โต๊ะโยกแล้วกระแทกเสียงดัง อีกฝ่ายจึงเกิดความไม่พอใจจนเกิดเหตุการณ์ตามภาพวงจรปิดขึ้น แต่เรื่องยังไม่จบอีกฝ่ายยังตามเข้าไปด้านหลังร้าน และคว้ามีดพยายาทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายอีก

ซึ่งล่าสุด ผู้ปกครองของน้องผู้ชาย ได้รวบรวมหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เตรียมให้ทนายความยื่นฟ้อง อีกฝ่ายส่วนน้องเด็กเสิร์ฟผู้หญิง ผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความกับ สภ.บ่อไร่ ไว้แล้ว ขณะที่ด้านของนายแพทย์ที่ก่อเหตุปฏิเสธ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง