หนุ่มหลอนยาคลั่ง ถือมีดอีโต้บุกเข้าร้านขายของ จ.บุรีรัมย์

View icon 245
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านขายของส่งและลูกค้า วิ่งหนีกระเจิง เจอชายคลั่งถือมีดอีโต้บุกอาละวาด

กล้องวงจรปิดร้านขายของส่ง ในเขตตำบลชุมเห็ด อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ บันทึกภาพขณะ นายมา อายุ 28 ปี ถือมีดเดินข้ามถนนเข้ามาอาละวาดภายในร้าน เจ้าของร้านและลูกค้าต่างตกใจวิ่งหนีกระเจิง โดย นายมา เข้ามาถามหาลูกจ้างของร้านด้วยความเกรี้ยวกราด แต่พอไม่เจอ ได้บอกเจ้าของร้านให้เตือนลูกน้องว่า อย่าซ่า ก่อนเดินออกไป

นายจิรานุวัฒน์ สุจริยา อายุ 53 ปี เจ้าของร้านขายของส่ง บอกว่า นายมา มีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้าม อาศัยอยู่คนเดียว ญาติไม่กล้าอยู่ด้วย เพราะมักมีอาการคลุ้มคลั่งจากฤทธิ์ยาบ้าตลอดเวลา ล่าสุดข้ามถนนเข้ามาอาละวาดในร้าน พร้อมพกอาวุธมาด้วย สร้างความหวาดผวาให้ทั้งตน ลูกน้อง และลูกค้า เนื่องจากไม่รู้ว่า นายมา จะมาก่อเหตุตอนไหน

ขณะที่ นายพีรวัฒน์ นาคินชาติ อายุ 20 ปี นักศึกษาที่มาทำงานพาร์ตไทม์ ยอมรับว่า รู้สึกกังวลมาก เพราะนายมา ประกาศให้ลูกจ้างผู้ชายในร้านระวังตัวให้ดี จึงตัดสินใจขอลาออก เพื่อป้องกันความปลอดภัยของตัวเอง

ด้าน นางสาวปารวตี วรเชษฐ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองชุมเห็ดเขต 2 บอกว่า นายมา เป็นผู้ป่วยจิตเวช ไม่สามารถทำอะไรรุนแรงได้ ทำได้เพียงเฝ้าระวังกันเอง พร้อมระวังตัวไปด้วย ซึ่งนายมามักจะนอนเวลากลางวัน และมีอาการหลอนตอนกลางคืน ถือมีดซุ่มอยู่ตามพุ่มไม้ แต่ล่าสุดออกมาก่อเหตุตอนกลางวันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง