แค่กางเกงยีน! ยกพวกทวงคืน ฟันศีรษะสลบ

View icon 76
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วัยรุ่นหัวร้อนยกพวกมารุมกระทืบและฟันหัวคู่กรณี อ้างมาทวงเงินค่ากางเกงยีนแทนเพื่อน ตำรวจเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง

กางเกงยีนตัวเดียวเป็นเหตุ โจ๋เลือดร้อนยกพวกเกือบ 20 คน ไปรุมทำร้ายรุ่นพี่ อ้างว่ามาซื้อกางเกงยีนกับเพื่อนไป 600 บาท ดูแล้วจะเบี้ยวไม่จ่ายเงิน เลยต้องมาทวงคืนให้เพื่อน 

เหตุเกิดที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ หลังเพื่อนถูกรุมกระทืบ และใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย กลุ่มวัยรุ่นก็พากันมาเฝ้าเพื่อนไม่ห่าง นายวนราช อายุ 19 ปี ถูกมีดฟันที่ศีรษะ เกิดบาดแผลฉกรรจ์ ส่วนอีกคน คือ นายวชิรวิชญ์ อายุ 20 ปี ถูกรุมทำร้ายจนสลบเหมือด เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาล

นายวนราช เผย จริง ๆ แล้วหลังเตะบอลตอนเย็น ตนตกลงกับเจ้าของกางเกงยีนในห้องน้ำแล้วว่าขอจ่ายเงินสิ้นเดือนนี้ เจ้าของกางเกงก็โอเครตามนั้น จับมือกันเรียบร้อย แต่ตัวผู้ก่อเหตุไม่รู้เรื่อง ก็ยกพวกมารุมทำร้ายตน นี่ยังดีว่าโดนฟันแค่ที่หัวแล้วตนวิ่งหนีตาย ไม่อย่างนั้นคงถูกแทงซ้ำ 

ผกก.สภ.เมืองพัทยา เผย เบื้องต้นผู้บาดเจ็บยังไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด น่าจะอยู่ช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง และตามตัววัยรุ่นที่เหิมเกริมก่อเหตุมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง