นครศรีธรรมราชสุดสลด รถเก็บขยะ อบต.กำโลน ทับร่างคนงานประจำรถเสียชีวิต

นครศรีธรรมราชสุดสลด รถเก็บขยะ อบต.กำโลน ทับร่างคนงานประจำรถเสียชีวิต

View icon 137
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 11.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบเหตุคนงานเก็บขยะ อบต.กำโลน ถูกรถเก็บขยะทับร่างจนเสียชีวิต คนขับชี้เป็นมุมอับ มองไม่เห็นผู้ตาย

นครศรีธรรมราช วันนี้(28 มี.ค.2567) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช แพทย์เวรชันสูตร รพ.ลานสกา และหน่วยกู้ภัยลานสกา เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบริเวณลานวัดจันทร์ หมู่ 1 ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา หลังจากรับแจ้งเหตุรถบรรทุกขยะขององค์การบริหารส่วนตำบลกำโลน ทับร่างของคนงานประจำรถเสียชีวิตในขณะกำลังตระเวนเก็บขยะตามภารกิจประจำวัน

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกขยะชนิด 6 ล้อใหญ่ บรรทุกขยะแบบบีบอัดจอดอยู่ ด้านซ้ายของตัวรถพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ชุดเสื้อสะท้อนแสงสีส้ม ระบุ อบต.กำโลน ทราบชื่อคือนายยอดชาย อายุ 47 ปี อยู่หมู่ 3 ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จ.นครศรีธรรมราช สภาพถูกรถทับร่างช่วงหน้าอกบอบช้ำอย่างรุนแรง

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลก่อนเกิดเหตุได้ความว่านายยอดชายเป็นผู้ปฏิบัติงานประจำรถ พร้อมเพื่อนอีก 3 คน จะปฏิบัติงานทุกเช้าของทุกวันออกตระเวนเก็บขยะในพื้นที่ อบต.กำโลน ก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาในพื้นที่วัดจันทร์ หลังจากนั้นได้ลงบริเวณจุดที่ยืนเกาะท้ายรถของคนงานเพื่อมาเก็บรวบรวมขยะขึ้นตอนบรรทุกบีบอัด ปรากฏว่าขณะกำลังเดินอยู่นั้น รถได้เคลื่อนตัวไปทิศทางเดียวกับผู้ตาย และเป็นเป็นมุมอับของผู้ขับขี่ที่มองไม่เห็นนายยอดชาย เป็นเหตุให้ถูกทับเสียชีวิตทันที ก่อนที่มีเสียงตะโกนให้หยุดรถแต่เมื่อเข้าไปดูนั้นพบว่านายยอดชายเสียชีวิตไปแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้เชิญตัวผู้ขับขี่ไปแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแล้ว.