ผอ.รพ.สต.ตบเด็กเสิร์ฟ สสอ.บ่อไร่ เรียกสอบเครียด ขณะเจ้าของร้าน เหตุเกิดเพราะ แฟนหนุ่มสาวเสิร์ฟหึงหวง

ผอ.รพ.สต.ตบเด็กเสิร์ฟ สสอ.บ่อไร่ เรียกสอบเครียด ขณะเจ้าของร้าน เหตุเกิดเพราะ แฟนหนุ่มสาวเสิร์ฟหึงหวง

View icon 338
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 15.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผอ.รพ.สต.ตบเด็กเสิร์ฟ สสอ.บ่อไร่ เรียกสอบเครียด ขณะเจ้าของร้าน เหตุเกิดเพราะ แฟนหนุ่มสาวเสิร์ฟหึงหวงหาเรื่องก่อน จน ผอ.รพ.สต. ทำร้ายร่างกาย

จากกรณี น.ส.พนิดา สาวเสิร์ฟ ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลบ่อพลอย ถูกลวนลาม ทำร้ายร่างกาย พร้อมนายภาณุพงศ์ แฟนหนุ่ม นำเรื่องราวร้องเรียนสื่อมวลชน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น วันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบรายละเอียด และติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้ ที่ สภ.บ่อไร่

ร.ต.ท.วิทวัช ไกรนรา ร้อยเวรเจ้าของคดี เผยว่า เรื่องดังกล่าวผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์กรณีลวนลาม ซึ่งต้องเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนกรณีทำร้ายร่างกาย ผู้เสียหายตั้งทนายความฟ้องศาลจังหวัดตราดเองแล้ว หลังจากนั้นจึงติดตามไปที่ร้านที่เกิดเหตุ เป็นร้านอาหารตามสั่งและเครื่องดื่ม ริมถนนสายเทศบาล ต.บ่อพลอย- บ้านคลองยอ โดยนางสาวเปิ้ล เจ้าของร้าน พร้อมพนักงานเสิร์ฟ อีก 3 คน เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังอย่างละเอียด

เจ้าของร้านและพนักงานเสิร์ฟ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า สาเหตุของเรื่องเกิดจากนายภาณุพงศ์ ซึ่งเป็นพนักงานใหม่ เพิ่งเข้ามาทำงานได้แค่ 12 วัน พร้อมกับแฟนสาว คือ นางสาวพนิดา ซึ่งนางสาวพนิดา เป็นคนมีรูปร่างหน้าตาดี ทำให้นายภาณุพงศ์ คอยหึงหวง กลัวลูกค้าจีบ ก่อนเกิดเหตุผอ.รพ.สต.มารับประทานอาหารกับเพื่อนๆรวม 3-4 คน โดยนั่งอยู่โต๊ะด้านนอก มีนางสาวพนิดา คอยเสิร์ฟ อาหารและเครื่องดื่มให้ โดย ผอ.รพ.สต.พูดคุย ซักถามนางสาวพนิดา และจะขอถ่ายภาพกับนางสาวพนิดาในฐานะพนักงานเสิร์ฟคนใหม่ แบบใกล้ชิด ทำให้นายภาณุพงศ์ ที่หึงหวงนางสาวพนิดาอยู่แล้ว ไม่พอใจ และนั่งจ้องหน้า ผอ.รพ.สต.อยู่นาน แถมยังมีการทำเสียงดังบนโต๊ะที่ตนเองนั่งอยู่ประชดประชัน

ต่อมา ผอ.รพ.สต.จึงลุกขึ้นไปสอบถาม และตบหน้านายภาณุพงศ์ จนเพื่อนของ ผอ.รพ.สต.ลุกขึ้นมาช่วย พนักงานเสิร์ฟหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์จึงดึงตัวนายภาณุพงศ์ เข้าไปในห้องครัว  ซึ่งนางสาวเปิ้ล เจ้าของร้านที่ทำอาหารอยู่ในครัว ได้ช่วยห้ามปรามและเหตุการณ์ก็ยุติลงในที่สุด

นางสาวเปิ้ล เจ้าของร้าน เผยว่า ผอ.รพ.สต. ถามนางสาวพนิดาว่า มีแฟนหรือยัง จริง แต่ก็ขอโทษนายภาณุพงศ์ หลังรู้ว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว แต่นายภาณุพงศ์ไม่หยุด ยังนั่งจ้องหน้า   จน ผอ.รพ.สต.สงสัยลุกขึ้นไปถาม จนเป็นเหตุของการทำร้ายร่างกายกันดังกล่าว นางสาวเปิ้ล บอกว่าปกติ ผอ.รพ.สต.จะมาที่ร้านบ่อย มารับประทานอาหาร และดื่มกับเพื่อนๆ พนักงานส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับ ผอ.ดี เพราะเป็นคนสุกสนาน ใจดี ทิปพนักงานทุกครั้งที่มารับประทานอาหาร แต่เหตุที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดจากการดื่มเหล้าจนขาดสติ ประกอบกับถูกยั่วยุอารมณ์ ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว สำหรับเรื่องการลวนลาม ตนเองและพนักงาน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง  ซึ่งขณะนี้นายภาณุพงศ์ และนางสาวพนิดา ออกจากงานไปอยู่ต่างจังหวัดแล้ว โดยตำรวจนัดทั้งคู่มาสอบปากคำเพิ่มในปลายเดือนเมษายนต่อไป และในส่วนของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอบ่อไร่ อยู่ระหว่างเรียกตัว ผอ.รพ.สต.มาสอบข้อเท็จจริงอยู่ ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์หรือเปิดเผยข้อมูลใดๆได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง