แม่ร้อง หลาน สจ.ดังเมืองพัทลุง ยกพวกรุมลูกชาย

View icon 527
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 22.13 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - แม่วัยรุ่นชาย อายุ 15 ปี จังหวัดพัทลุง ร้องสื่อมวลชนหลังลูก ถูกหลานนักการเมืองท้องถิ่น ยกพวกพร้อมอาวุธปืนและมีด รุมทำร้าย ขณะนั่งอยู่ในสวนสาธารณะ

กล้องวงจรปิดภายในสวนสาธารณะสวนหลวง ร.9 อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง บันทึกภาพกลางดึกวันที่ 19 มีนาคม กลุ่มวัยรุ่นนั่งเล่นอยู่บริเวณโต๊ะ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน เดินเข้าไปรุมทำร้ายวัยรุ่นชาย 1 ในกลุ่มที่นั่งอยู่ แล้วเดินหายไป ก่อนย้อนมาพร้อมชูอาวุธปืน และมีด ห้ามเพื่อนวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายเข้าช่วยเหลือ แล้วพากันรุมทำร้ายอีกครั้ง

แม่วัยรุ่นชาย อายุ 15 ปี ที่ถูกรุมทำร้าย บอกว่า หลังตนนำลูกชายแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทลุง ตำรวจให้ไปหาพยานหลักฐานเอง ตนจึงไปเดินตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเมื่อไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดจากชุมชน และเทศบาลเมืองพัทลุง แต่ถูกปฏิเสธไม่ให้ดู จากนั้นแม่วัยรุ่นชายและผู้สื่อข่าว ไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เมื่อแม่เห็นเหตุที่เกิดขึ้น ถึงกับร้องไห้

ทั้งนี้ แม่วัยรุ่นผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังเกิดเหตุก็ไม่กล้าบอกตน และนอนอยู่แต่ในห้องนอน 3 วัน ก่อนรู้ความจริงจากเพื่อนว่า ลูกชายถูกหลาน สจ.ดังเมืองพัทลุง พาพวกรุมทำร้าย จึงต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง