รวบ ผัว-เมีย หัวร้อนแพ้เสียงแตร ขับเบียดจี้ท้ายกระบะ

View icon 93
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบผัว-เมียหัวร้อน แพ้เสียงแตร ขับรถบรรทุกไล่เบียดจี้ท้ายรถกระบะ รถตู้วิ่งเลนกลางพลอยซวย โดนปาดหน้าหวิดตกข้างทาง

เหตุการณ์เกิดบนถนนพหลโยธิน ลำไทร-วังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยคลิปนี้คนขับรถยนต์มาตามเส้นทางดังกล่าว ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้แล้วนำมาโพสต์ลงโซเชียล

เริ่มต้นคลิปจะเห็นพฤติกรรมของรถบรรทุก 2 คัน ขับตีคู่กันมา จากนั้นรถบรรทุกคันหนึ่งพยายามขับไล่เบียดจี้ท้ายรถกระบะคันหน้าในเลนขวาสุด จนมีจังหวะหนึ่งรถบรรทุกอีกคันขับเบี่ยงเข้าเลนซ้ายสุด คล้าย ๆ ต้องการขับแซงไปปาดหน้ารถกระบะ แต่เกิดเสียหลักไปเบียดรถตู้ที่ขับอยู่เลนกลางจนเกือบตกข้างทาง

ล่าสุด  ตำรวจ สภ.วังน้อย และตำรวจทางหลวง ติดตามตัวคนขับรถบรรทุกทั้ง 2 คัน มาดำเนินคดี คือ นายธนู และ นางสุนทรี เป็นสามีภรรยากัน สอบสวน นายธนู ให้การว่า ตนและภรรยาขับรถบรรทุกมาคนละคัน โดยใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าวังน้อย-สระบุรี กระทั่งมาถึงทางลงมอเตอร์เวย์เข้าเขตอำเภอวังน้อย เจอรถกระบะคู่กรณีที่ขับตามหลังมาบีบแตรใส่และเปิดไฟกะพริบ จากนั้นรถกระบะพยายามขับไล่บี้ เบรกกะทันหัน เพื่อให้ชนท้าย จนตนทนไม่ไหว เริ่มหัวร้อน จึงโทรหาภรรยามาช่วยขับไล่จี้ท้ายรถกระบะคู่กรณี เพื่อจะให้หยุดจอดเพื่อเคลียร์กัน ไม่ได้ตั้งใจจะขับปาดหน้าให้ตกถนน ส่วนรถตู้ที่โดนชนกระจก ตนได้รับผิดชอบค่าเสียหายให้แล้ว

นอกจากนี้ ตนถูกเจ้านายคาดโทษอย่าให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก ตนยอมรับผิดและขอโทษ จะปรับปรุงตัวไม่ใช้อารมณ์ในการขับขี่อีกแล้ว

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตหรือร่างกายของผู้อื่น ต้องระหว่างโทษจำคุก 1 ปี หรือปรับตั้งแต่ 5,000-20,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง