ชายปริศนาตัดผมเด็กหญิง หวั่นชี้เป้าลักพาตัว

View icon 40
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ช่วงนี้ปิดเทอม เด็ก ๆ อยู่บ้าน ก็ให้ระวังคนแปลกหน้า อย่างเหตุการณ์นี้แม่เด็กหญิง อายุ 10 ขวบ วอนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ หลังมีชายปริศนาขี่รถจักรยานยนต์มาถึงหน้าห้องพัก ออกอุบายขอตัดผมบุตรสาวและถ่ายรูปไป ตอนนี้กลัวลูกสาวไม่ปลอดภัย

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายปริศนา (ผิวสีดำ รูปร่างอ้วน) ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยแห่งหนึ่ง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ที่ นางสาวศิริณะภา อายุ 40 ปี แม่ของเด็กหญิง อายุ 10 ขวบ นำมาให้ทีมข่าวดูเป็นหลักฐาน ก่อนเล่าให้ฟังว่า ชายคนคนในกล้องขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าห้องพัก ตอนนั้นลูกสาวอยู่หน้าห้อง ถามลูกสาวว่าอยู่กับใคร พอบอกว่าอยู่กับตา ก็ให้ลูกสาวเรียกตาออกมา ชายคนนั้นทำทีถามหาห้องเช่า ก่อนจะขอตัดผมลูกสาว โดยอ้างว่าเรียนตัดผมมา อยากลองจะตัดผม ตาเด็กอนุญาต ตัดไปแป๊บเดียว ก็ให้ลูกสาวไปอาบน้ำ แล้วให้ออกมาก่อนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปลูกสาวไว้หลายรูป ก่อนขี่รถจากไป

คุณผู้ชมมาดูผมเด็กหญิงที่ถูกตัด สภาพแหว่งไปส่วนหนึ่ง เหมือนตัดยังไม่เสร็จ ไม่เป็นทรง คือตัดไว้แค่นี้แบบที่เห็น ตอนแรกนึกว่าลูกสาวตัดเอง พอมารู้ว่าใครที่ไหนไม่รู้มาตัด ก็ไปขอดูกล้องวงจรปิดในซอย ท่าทางไม่เหมือนช่างตัดผม รถก็ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำได้ว่าก่อนหน้านี้เห็นชายคนนี้เดินวนในร้านที่ตนเองขายของ ซึ่งตอนนั้นลูกสาวอยู่ที่ร้านด้วย แล้วที่สำคัญถ่ายรูปลูกสาวไปทำไม ก็รู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก ไม่กล้าปล่อยลูกไว้บ้านคนเดียว

แม่เด็กบอกว่า ตอนนี้กลัวเรื่องความปลอดภัยของลูกสาว และอยากฝากไปตำรวจ สภ.บางพลี ให้ช่วยเร่งติดตามตัว อยากเจอและอยากถามว่าทำทำไม ทำเพื่ออะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง