คนจริง! ประกาศปิดร้านค้า ตามตบเมียน้อย

View icon 51
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 07.15 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ลูกค้าสาวตั้งใจเดินไปซื้อขนมปังปิ้งร้านประจำ แต่ร้านปิด แถมเจ้าของร้านยังแปะข้อความแจ้งลูกค้าเอาไว้ด้วย ก็ข้อความที่ว่าเห็นแล้วต้องตกใจ

นี่คือข้อความที่แปะไว้หน้าร้าน "หยุด 4-5 วัน ไปตามตบเมียน้อย เดะมาเล่านะจ๊ะ" ลูกค้าสาวคนหนึ่งที่ตั้งใจไปซื้อขนมปังปิ้งร้านประจำ ย่านลาดพร้าว แต่พอไปถึงร้านกลับปิด แถมเจอป้ายหน้าร้านเขียนประกาศหยุดแบบนี้ ก็เลยถ่ายรูปป้ายลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอกำลังใจจากชาวเน็ต ทำให้มีคนแชร์จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์

ทีมข่าวลงพื้นที่จนเจอร้านขนมปังดังกล่าว อยู่ที่หน้าสำนักงานเขตลาดพร้าว แต่ร้านปิดจริง ๆ เลยไม่เจอเจ้าของร้าน ก็เลยไปคุยกับร้านค้าใกล้เคียงว่าเรื่องราวมันเป็นมายังไง ก็ได้ข้อมูลว่า คู่รักเจ้าของร้านเป็น LGBTQ+ เมื่อ 2-3 วันก่อนก็ยังเห็นขายของด้วยกันปกติ ดูรักกันดี ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะอะไรกันเลย แล้วทั้งคู่ก็เป็นคนตลก ขี้เล่น

แต่ที่ติดป้ายจนกลายเป็นกระแสในโซเชียลตอนนี้คงเป็นการสร้างสีสันให้กับลูกค้า เพราะรอบก่อนก็เคยติดไว้ประมาณว่า "อกหักขอหยุด 2 วัน" ส่วนรอบนี้ ทั้งคู่คงหยุดร้านไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ก็เลยเขียนอะไรให้ดูน่าสนใจ เผื่อกลับมาจะมีลูกค้าเพิ่ม

ซึ่งลูกค้าสาวต้นโพสต์ เขาบอกไว้แล้วว่าร้านนี้อร่อยมาก กินประจำ ผู้สื่อข่าวของเราก็พยายามโทรไปตามเบอร์ที่หน้าร้าน เพื่อจะสอบถาม แต่ปิดเครื่อง ติดต่อไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง