หนีหมายจับ ซิ่งชนแหลกรถตำรวจ

View icon 37
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ระทึก ชายเสพยาบ้าขับรถเก๋งหนีหมายจับ ซิ่งชนแหลกรถตำรวจไล่ล่า แถมยังแกล้งเบรกให้ชนกลางถนน เท่านั้นยังไม่หนำใจ ไปกลับรถมาพุ่งชนประสานงารถสายตรวจ ทำเอาตำรวจในรถร้องเสียงหลง

ขับชนรถตำรวจจนร้องเสียงหลงแล้วยังไม่สะใจ ขับมาชนซ้ำอีกรอบ จนรถของตัวเองตกข้างถนน สุดท้ายไม่รอดถูกคุมตัวเอาไว้ได้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตัวเมืองจังหวัดชุมพร โดยแรกเริ่มเดิมทีคือ ตำรวจสายตรวจทางหลวงพบเห็นรถเก๋งคันนี้ต้องสงสัย ลักษณะบรรทุกของหนักผิดปกติ จึงให้เรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจสอบ โดยคนขับคือ นายนวพรรษ อายุ 42 ปี ได้จอดรถข้างทางแต่โดยดี แต่เมื่อตรวจระบบฐานข้อมูลตามบัตรประชาชน ปรากฏว่ามีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายคดี จึงขอตรวจค้นรถและให้เพื่อน 3 คนที่่นั่งมาด้วยลงจากรถ ทำให้ นายพงค์พันธ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทางที่มาด้วยกันไม่พอใจ ไม่ยอมให้บัตรประชาชนกับตำรวจและบ่ายเบี่ยงว่าไม่ได้พกบัตรมา และจําหมายเลขบัตรของตนเองไม่ได้

จังหวะนั้น เจ้าตัวได้โวยวายและได้เดินขึ้นรถขับหลบหนีอย่างหน้าตาเฉย ขณะที่ตำรวจได้ขับรถไล่ล่า ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจเบรกกลางทางและลงมาต่อว่าด่าทอ พร้อมกลับรถมาพุ่งชนรถตำรวจเพื่อความสะใจ โดยขับชนถึง 2 ครั้ง อย่างบ้าคลั่ง จนรถตัวเองตกข้างทางไปต่อไม่ได้ จึงถูกจับกุมและคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี ตรวจสอบในตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่มีหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง ในคดี พ.ร.บ.อาวุธปืน และเมื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบเป็นสีม่วง โดยบอกว่าก่อนที่จะมาก่อเหตุได้เสพยาบ้าจำนวน 3 เม็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง