ผัวแค้น จับได้เมียเอาเงินไปเล่นพนัน จ่อยิงเสียชีวิต

View icon 49
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สามีสุดแค้น ภรรยาเอาเงินค้ายาบ้าไปเล่นพนัน เสียครั้งละเป็นแสนบาท คว้าปืนจ่อยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนหอบลูกหลบหนี

ตำรวจ สภ.นากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู เข้าตรวจสอบเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านพักในพื้นที่บ้านโพธิ์ค่ำ ตำบลกุดแห่ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ผู้เสียชีวิต คือ นางสาวลัดดาวัลย์ อายุ 36 ปี ถูกยิงศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสุริยา อายุ 35 ปี ได้หลบหนีไปพร้อมกับลูก

โดยแม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ทั้ง 2 คน มีลูกด้วยกัน 3 คน หลังก่อเหตุลูกชายขี่รถจักรยานยนต์มาหาตนพร้อมกับลูก ซึ่งได้บอกกับแม่ว่า ได้ยิงภรรยาโดยไม่ได้ตั้งใจ

ด้านเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า เวลาประมาณ 08.00 น. พวกตนเพิ่งเดินทางมาถึงบ้านเพื่อจะเอาวัวออกไปกินหญ้า ได้ยินเสียงผู้ชายทะเลาะเสียงดังในบ้านที่เกิดเหตุ แต่จับใจความไม่ค่อยได้ หลังจากนั้น 10 นาทีต่อมา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อหันไปดูก็เห็นนายสุริยาเดินออกมาจากบ้าน ยืนกดโทรศัพท์เหมือนส่งข้อความหาใครบางคนอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

ผ่านไปประมาณ 20 นาที จึงเห็นชาวบ้านในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นญาติกับผู้เสียชีวิต ขับรถมาจอดแล้วเข้าไปในบ้าน ก่อนจะออกมาพูดกันว่า นายสุริยายิงภรรยาเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ นายบุญตา พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวทะเลาะกับลูกเขยบ่อยครั้ง เคยทุบตีลงไม้ลงมือกับภรรยาจนบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ลูกเขยถูกจับคดีจำหน่ายยาเสพติด ต้องติดคุกอยู่ 6-7 ปี เพิ่งจะพ้นโทษมาได้ 3 ปี สาเหตุหลัก ๆ เท่าที่ลูกเขยเคยเล่าให้ฟัง คือ ลูกสาวตนเล่นพนัน โดยเอาเงินของสามีไปปั่นสล็อตเสียครั้งละเป็นแสน แต่นึกไม่ถึงว่าจะถึงกับฆ่ากันตาย ส่วนเงินที่เสียการพนันไปนั้น ลูกสาวบอกว่า สามีได้มาจากการค้าขายยาเสพติด เคยบอกให้ลูกเลิกแล้วแต่ก็ไม่ยอม กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าตัวนายสุริยามาดำเนินคดี คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง