กะเทย ซอยสุขุมวิท 11 เปิดศึกกันเอง

View icon 41
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 07.30 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ยามศึกเรารบ ยามสงบเราตบตีกันเอง เอาอีกแล้วกลางซอยสุขุมวิท 11 กรุงเทพฯ กะเทยเปิดศึกตบตีกันและแทงกันเลือดสาด คราวนี้ 1 ต่อ 1 เดี่ยว ๆ ไม่มีรุม แต่อีกฝ่ายหนึ่งตุกติกแอบซุกมีดพกอยู่ในมือจ้วงแทงคู่อริแบบไม่ยั้งจนได้รับบาดเจ็บ โดยจุดเกิดเหตุนี้เป็นจุดเดียวกันกับที่แก๊งกะเทยไทยเคยเปิดศึกตบตีกับกะเทยฟิลิปปินส์

นี่ริมถนนเลยในช่วง 04.00 น. ที่ผ่านมาท่ามกลางผู้คนที่เดินผ่านไปมา ตอนแรกก็ยืนเถียงกันก่อน จากนั้นก็พูดท้าทายกันไปมาในทำนองว่า "มึงเปิดก่อนสิ มึงก่อนสิ" โดยพบว่า ขณะที่พูดท้าทายกันอยู่นั้น กะเทยคนที่หันหลังอยู่แอบถือมีดพกอยู่ในมือ และได้เปิดศึกก่อนโดยผลักอกคู่อริและตบตีกันชุลมุนซึ่งคนที่ถือมีดก็ได้จ้วงแทงแบบไม่ยั้งนับครั้งไม่ถ้วน สุดท้ายแล้วคนที่ถือมีดกลัวความผิดได้รีบวิ่งหลบหนีไป

จากการตรวจสอบภายหลังเกิดเหตุ พบกะเทยคู่อริถูกแทงที่แขน และขาเป็นแผลลึก ได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบ อาสากู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นมีเพื่อนได้พาตัวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลุมพินี ไว้เป็นหลักฐาน ล่าสุดอยู่ระหว่างสอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่า อาจเกิดจากความเมาและเขม่นกัน โดยตำรวจจะเร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง