หนุ่มวัย 29 รมควันตัว เขียนจดหมายลา บอกรักแม่ที่สุดในโลก

หนุ่มวัย 29 รมควันตัว เขียนจดหมายลา บอกรักแม่ที่สุดในโลก

View icon 256
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 09.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 29 ปี ฝืนต่อไม่ไหว เขียนจดหมายลา บอกรักแม่ที่สุดในโลก ขอให้แม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรไปนานๆ อย่าคิดมาก นอนหลับให้พอเด้อ

ค่ำวานนี้ (28 มี.ค. 67) พ.ต.ต.ชิตพงษ์ ช่างประดิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชายรมควันเสียชีวิต ภายในบ้าน ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสายอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งและแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในห้องน้ำชั้นล่างพบศพ นายชนสรณ์ ทำงานกรมพลศึกษา สภาพศพนอนหงายอยู่ในห้องน้ำชั้นล่าง สวมกางเกงขาสั้นสีเทา ไม่สวมเสื้อนอนหนุนหมอนข้างอยู่ในห้องน้ำ ใกล้กันพบเตาอั้งโล่ที่ถ่านที่มอดไฟแล้ว

ช่องระบายอากาศในห้องน้ำถูกปิดด้วยถุงดำและกระดาษ เพื่อไม่ให้มีอากาศถ่ายเท นอกจากนี้ ยังพบจดหมายบอกลา จำนวน 4 แผ่น เขียนลงวันที่ 27 มี.ค.67  สรุปใจความ "สวัสดีทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านบันทึกไดอารี่ฉบับนี้ พร้อมอธิบายว่าผู้เขียนเป็นคนประเภทอะไรก็ได้ไปซะทุกเรื่อง กินอะไรก็ได้ เที่ยวที่ไหนก็ได้ ให้ช่วยอะไรก็ได้ บางทีเหนื่อยกายนะครับ แต่ไม่เคยเหนื่อยใจ เนื่องจากด้วยความอะไรก็ได้ของผม ทำให้อาจจะไม่เป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตมากนัก จนทำให้บางคนคิดว่าเราจะอยู่หรือไม่อยู่ก็ได้ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีคน support ผมเยอะมากถ้าให้เขียนจริงๆ ก็คงไม่หมด ขอบคุณทุกๆ ท่านมาก

ในจดหมายยังขอบคุณแม่ ที่เลี้ยงมาจนโตขนาดนี้ จำภาพตั้งแต่เด็กก็มีแต่คุณแม่มาตลอด ตื่นนอนกลับบ้าน อาหารแม่ทำอร่อยที่สุดในโลก ตอนไม่สบาย ตอนอกหัก ตอนเครียด ก็มีคุณแม่ที่คอยอยู่ด้วยกันมา หลังๆมา คุณแม่ก็มีปัญหานอนไม่ค่อยพอ ก็รู้สึกเป็นห่วงมาตลอด ตอนเราออกมาทำงานจะเป็นลมไหม แถมชอบทำอะไรหนักๆ คนเดียวอีก ลูกเป็นห่วงนะ รักแม่นะขอให้แม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรไปนานๆ อย่าคิดมาก นอนหลับให้พอเด้อแม่รักแม่ที่สุดในโลก

พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า บ้านหลังนี้ปกติลูกชายอยู่คนเดียว แต่โทรศัพท์หาลูกชายแล้วติดต่อไม่ได้ จึงรีบกลับมาดู มาถึงบ้านเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.พบว่าบ้านล็อกประตูไว้ ภรรยาจึงงัดประตูเข้าไป บริเวณห้องน้ำมีการเอาสติ๊กเกอร์ปิดไว้ ทั้งด้านในและด้านนอก เมื่องัดประตูห้องน้ำเข้าไปก็เห็นร่างลูกชาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำคนในครอบครัว ก่อนมอบร่างให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรก่อนมอบให้ญาติรับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง