ชายวัย 39 ปี นอนเสียชีวิต เพิงขายของริมทาง

ชายวัย 39 ปี นอนเสียชีวิต เพิงขายของริมทาง

View icon 79
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 11.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 39 ปี นอนเสียชีวิต เพิงขายของริมทาง ชาวบ้านในพื้นที่ เผย  ผู้เสียชีวิตนอกจากเสพยาเสพติดแล้ว ยังป่วยเป็นหลายโรค ทั้งโรคไต ทั้งหัวใจโต ทั้งโรคปอด 

เวลา 10.45 น.วันที่ 29 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณเพิงขายของ ตรงข้าม รร.วัดวิหารเบิก ตำบลลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง พบร่างนายพงษ์เกษม อายุ 39ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ผ้าใบ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด

ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า นายพงษ์เกษมฯ เดิมมีครอบครัวที่ อ.หาดใหญ่ หลังจากแยกทางกับภรรยา เมื่อประมาณ 3 ปีก่อน ก็กลับมาบ้านในพื้นที่ ตำบลลำปำ อ.เมืองพัทลุง ซึ่งเป็นถิ่นเกิด นายพงษ์เกษม จะอาศัยนอนตามวัดบ้าง ตามศาลาบ้าง โดยตัวของนายพงษ์เกษม นอกจากเสพยาเสพติดแล้ว ยังป่วยเป็นหลายโรค ทั้งโรคไต ทั้งหัวใจโต ทั้งโรคปอด 

ชาวบ้าน บอกว่า เห็นนายพงษ์เกษม ครั้งสุดท้ายเมื่อช่วง ตี 2 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยนายพงษ์เกษม เดินอยู่แถวศาลาริมทาง จนกระทั่ง ตอนสายของวันนี้ ชาวบ้านเอะใจว่าทำไม นายพงษ์เกษม ยังไม่ไปหาอะไรกินที่ร้านค้าตามปกติทุกวัน จึงเดินมาดู พบว่านายพงษ์เกษม เสียชีวิตแล้ว โดยญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบร่างให้ญาติๆ ในหมู่บ้าน บำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง