สาวประเภท 2 ใช้มีดไล่แทงกันเจ็บสาหัส

วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ซอยสุขุมวิท 11 เดือดอีก หลังสาวประเภทสองชาวไทย แทงกันเจ็บสาหัส ซ้ำรอยจุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก

ในคลิปจะเห็นสาวประเภทสอง 2 คน ยืนโต้เถียงกัน ฝ่ายหนึ่งถือมีดไว้ด้านหลัง ก่อนบานปลายเข้าตบตีกัน ท่ามกลางเสียงตะโกนห้าม สุดท้ายฝ่ายมีมีด แทงโดนแขนอีกฝ่ายเลือดอาบ เหตุเกิดช่วง 04.00 น. ที่ผ่านมา หน้าโรงแรมดังกลางซอยสุขุมวิท 11

หลังเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นสาวประเภทสอง 1 ราย อายุ 27 ปี ถูกมีดปอกผลไม้ฟันเข้าที่แขน และข้อมือ จนเส้นเอ็นขาด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงแรมที่เกิดเหตุ จะเห็นสาวประเภทสองทั้งคู่ มีปากเสียงกัน โดยมีเพื่อนของทั้งสองฝ่ายพยายามเข้ามาห้าม และกันตัวไว้ สอบถามพนักงานโรงแรมทราบว่า ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ฝ่าย ทะเลาะกันมาจากในผับ แล้วมาตบตีกันหน้าโรงแรม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สน.ลุมพินี สอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า มาแจ้งความ เนื่องจากเพื่อนถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ทั้ง 2 คน เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน โดยผู้บาดเจ็บ บอกว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะมืออาจใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม 

หลังเกิดเหตุ พบว่าฝ่ายผู้ก่อเหตุ มีการโพสต์เฟซบุ๊ก ทำนองว่า "ไม่เคยทำใครก่อน ที่ทำไปเพราะป้องกันตัว และจะขอต่อสู้ให้ถึงที่สุดเหมือนกัน"

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุ เปิดใจทางโทรศัพท์ว่า เคยเป็นเพื่อนรักกันจริง แต่ผิดใจกันเรื่องเงิน กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา เจอกันในผับแล้วเขม่นกัน จึงทำร้ายกระชากหัวกันในผับ พอออกมาด้านนอกเห็นท่าไม่ดี ก็เอามีดที่พกติดตัวมาด้วย เพื่อป้องกันตัว แต่อีกฝ่ายเอารองเท้ามาตบหน้าก่อน จึงแทงสวนไป
สำหรับคดีนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ และเตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เหตุการณ์นี้ ทำให้หลายคนนึกย้อนไปถึงเหตุการณ์วันกะเทยผ่านศึก หลังสาวสองชาวไทย ตีกับสาวสองฟิลิปปินส์ ในซอยสุขุมวิท 11 จนกลายเป็นข่าวดัง ทำเอาชาวโซเชียลแห่แซวกันว่า "ยามศึกเรารบ ยามสงบเรารบกันเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง