ลูกชายทาสยา หนีออกจาก รพ. คลั่งขู่ทำร้ายแม่

ลูกชายทาสยา หนีออกจาก รพ. คลั่งขู่ทำร้ายแม่

View icon 7
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 18.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ผวา ลูกชายทาสยา หนีออกจาก รพ. คลั่งขู่ทำร้าย หลังขอเงินแม่ไปเสพยาไม่ได้

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 67 เจ้าหน้าที่ได้เข้าระงับเหตุ นายจีระพงษ์ อายุ 28 ปี(นายมล) เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทุบกระจกตู้เสื้อผ้า พังฝ้าเพดานหลังคาบ้าน และทุบทำลายข้าวของต่างๆ ภายในบ้าน ทั้งยังพยายามจะทำร้ายแม่อีกด้วย

เนื่องจากขอเงินแม่ เพื่อจะไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ไม่ได้ตามที่ขอ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้นำตัวส่งรักษาซึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาสารเสพติดจากปัสสาวะของนายจีระพงษ์ เบื้องต้นพบว่าผลเป็นบวก และคาดว่าอาจมีอาการทางจิตด้วย จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย เพื่อตรวจประเมินอาการในเบื้องต้นก่อนที่จะดำเนินการส่งบำบัดรักษา
           
ล่าสุดวันนี้ (29 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุได้ พบกับนางกลม (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี แม่นายจีระพงษ์ อยู่ในอาการตกใจ เพราะลูกชายที่ตำรวจพร้อมฝ่ายปกครองมาจับไปบำบัด ได้หนีออกจากโรงพยาบาล มานอนอยู่บริเวณม้าหินอ่อนหน้าบ้าน

นางกลม (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี เล่าว่า เมื่อวานนี้ตำรวจได้จับลูกชายไปแล้วซึ่งตนเองก็สบายใจ เพราะว่าลูกชายจะได้เข้าสู่ขั้นตอนการรักษา แต่เมื่อช่วงเช้าได้เห็นลูกชายเดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับถามตนเองว่าใครแจ้งจับ และบอกกับตนเองว่า ให้ไปหาเงินมาให้จะเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพ แต่ตนเองได้ตัดสินในแจ้งเจ้าหน้าตำรวจให้มานำตัวไปรักษาอีกครั้ง
             
ตอนนี้กลัวที่สุดคือลูกทำร้ายเพราะที่ผ่านมาตนเองพยามหนีตลอดเวลา หนีมาพักที่มุกดาหารบ้าง และไปพักที่ห้องพักที่ จังหวัดอำนาจเจริญ โดยทั่ง 2 ที่ ลูกชายได้ทุบทำลายสิ่งของเกือบหมด ทุกวันนี้แทบไม่มีอะไรเหลือ
                                                                             
ด้านชาวบ้านบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทุกวันนี้ก็อยู่แบบหวาดกลัว แม้ว่านายมลจะทำร้ายบ้านตัวเองแต่ก็กลัวว่าสักวันหนึ่งจะออกมาทำร้ายคนภายในหมู่บ้านเข้าสักวันจึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่จับตัวทำการรักษาอย่างจริงจังเพราะเป็นภัยกับสังคมภายในหมู่บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง