ไขปม ทำไม "กะเทย" ชอบรวมตัวที่ ซ.สุขุมวิท 11

View icon 4
วันที่ 30 มี.ค. 2567 | 05.30 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - สงสัยกันไหมว่าทำไมกะเทยชอบมานัดรวมกลุ่มกันที่ซอยสุขุมวิท 11 เรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวของเราไปหาคำตอบมาให้แล้ว

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา คุณศราวุธ มีมูซอ ผู้สื่อข่าวช่อง 7HD ได้ลงพื้นที่ไปที่ซอยสุขุมวิท 11 ซึ่งพบว่า 2 ข้างทางตลอดทั้งซอย มีบรรดากะเทยยืนเรียงรายกันเหมือนรอคอยอะไรสักอย่าง ผู้สื่อข่าวก็เลยไปคุยกับแม่ค้าในซอยก็ให้ข้อมูลมาว่า เหตุผลที่บรรดากะเทยมักมารวมตัวกันในซอยนี้ก็เพราะว่า เนื่องจากตรงซอยสุขุมวิท 11 มีสถานบันเทิงและสถานที่ท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะกว่าซอยอื่น จึงเป็นเรื่องปกติที่ทำให้นักท่องเที่ยวมารวมตัวกันเยอะโดยไม่ได้นัดหมาย

ด้านผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ให้บริการในซอยนี้มานานกว่า 30 ปี ก็ให้ข้อมูลเชิงลึก โดยยอมรับตรง ๆ ว่า กะเทยที่มารวมตัวกันในซอยนี้นอกจากจะมาเที่ยวสถานบันเทิงแล้ว ก็มักจะมาขายบริการให้กับชาวต่างชาติอีกด้วย ตำรวจก็อาจจะไม่รู้เรื่องนี้ แต่ตนในฐานะที่อยู่ตรงนี้มานานกว่า 30 ปี ยืนยันว่ามองออกอย่างแน่นอนว่าคนไหนขายบริการหรือคนไหนเป็นนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้กะเทยคนหนึ่งเปิดใจกับผู้สื่อข่าวของเราว่า ในซอยนี้สถานบันเทิงมีความสนุกและครึกครื้นมากกว่าซอยอื่น ๆ จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวเยอะ และเธอยืนยันว่าในซอยนี้นอกจากกะเทยจะมาเที่ยวแล้ว ยังมาขายบริการทางเพศอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง