สลด ตามง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ลั่นไกยิงเสียชีวิต หนีความผิดยิงตัวเองซ้ำ

View icon 73
วันที่ 30 มี.ค. 2567 | 05.27 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เกิดเหตุการณ์สลด ชายอายุ 35 ปี ตามง้อขอคืนดีกับแฟนสาวไม่สำเร็จ ชักปืนจ่อยิงขมับเสียชีวิต สุดท้ายกลัวความผิดยิงตัวเองซ้ำ เสียชีวิตตามไปด้วย

เหตุเกิดภายในชุมชนมหาดไทย 4 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 28 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ พบร่างนางสาวพรพิมล อายุ 27 ปี เสียชีวิตอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับซ้าย 1 นัด โดยผู้ก่อเหตุคือ นายศรเพชร อายุ 35 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเป็นแฟนของนางสาวพรพิมล ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

จากนั้นไม่นานตำรวจ สน.อุดมสุข ได้รับแจ้งว่า นายศรเพชร ผู้ก่อเหตุ ได้ยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิดดังกล่าว ที่บริเวณด้านข้างอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ ในสภาพถูกยิงที่ขมับซ้าย 1 นัด ข้างศพมีปืนแบบแม็กกาซีนตกอยู่ 1 กระบอก และพบหัวกระสุน 1 นัด ตกอยู่ที่พื้น ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้กำกับการ สน.อุดมสุข พันตำรวจเอก สมศักดิ์ เอี่ยมอิ่ม บอกว่า คดีนี้เกิดขึ้นจากฝ่ายชายพยายามไปง้อขอคืนดีกับฝ่ายหญิงที่เป็นแฟนกันที่บ้านของฝ่ายหญิง แต่ง้อไม่สำเร็จ จึงใช้ปืนที่เตรียมมาก่อเหตุสลดแล้วหลบหนีไปที่พักของตัวเอง แต่คงกลัวถูกจับกุมจึงยิงตัวเองตายตามหนีความผิด ซึ่งทางคดีไม่มีความซับซ้อนใด ๆ ขณะที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต