สุดทน ชายโรคจิตขโมย กกน.-ชุดชั้นใน เป็นประจำ

View icon 29
วันที่ 31 มี.ค. 2567 | 05.30 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เรื่องนี้พาไปดูเหตุการณ์ที่ชายโรคจิต ก่อเหตุดมกางเกงใน-ชุดชั้นในของชาวบ้าน แค่ดมไม่พอยังขโมยไปด้วย ครั้งนี้มีคนเห็นต่อหน้าต่อตา ส่วนผู้เสียหายก็พบพิรุธ ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไปติด ๆ

ภาพคลิปเหตุการณ์นาทีหญิงคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามชายเสื้อสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน ชายที่ก่อเหตุดมกางเกงใน-ชุดชั้นในของชาวบ้าน ที่กำลังปั่นรถจักรยานหนี โดยเธอไล่ตามพร้อมกับตะโกนด่าไล่หลัง ชายคนดังกล่าวก็รีบปั่นรถจักรยานหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดในซอยสว่างฟ้า 2 ใกล้แยกตลาดอมรนครนาเกลือ จังหวัดชลบุรี

ส่วนชายที่เห็นเหตุการณ์ก็มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน ตอนที่ชายเสื้อสีน้ำเงินปั่นจักรยานเข้าไปในซอย เขาเล่าว่า จังหวะนั้นเขาออกมาหน้าห้องพอดี ก็เห็นชายเสื้อสีน้ำเงิน ไม่คุ้นว่าคนในซอย ท่าทางมีพิรุธยืนอยู่หน้าห้องคนอื่นในซอย พอสังเกตดี ๆ พบว่ากำลังยืนดมกางเกงในอยู่ และพยายามจะขโมยไปด้วย จึงตะโกนต่อว่า และบอกให้เอาไว้ที่เดิม ชายคนนั้นจึงปั่นจักรยานหนีไป

ผู้เสียหาย หญิงสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ชายโรคจิต บอกอีกว่า ทุกบ้านก็ตากเสื้อผ้าที่ซักไว้หน้าห้องพักปกติ แต่ก่อนหน้านี้เกิดเหตุกางเกงใน-ชุดชั้นในหายประจำ จนมารู้ว่ามีคนมาขโมย เพราะมีคนในซอยเห็น ซึ่งวันเกิดเหตุกำลังจะออกไปทำงาน เห็นชายคนหนึ่งไม่คุ้นหน้า เลยถามคนในซอยเขาก็บอกว่าคนนี้แหละที่ชอบขโมยกางเกงใน จึงไล่ตามไปอย่างในคลิป ตอนนี้คนที่อาศัยอยู่ที่นี่เกิดความหวาดกลัว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่สายตรวจช่วยมาตรวจตราเพื่อจับตัวชายคนนี้ไปดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง