รวบหนุ่มชุมพร ลวนลามสาวในลิฟท์รถไฟฟ้า อ้างเมาเหล้าเมียทิ้ง

รวบหนุ่มชุมพร ลวนลามสาวในลิฟท์รถไฟฟ้า อ้างเมาเหล้าเมียทิ้ง

View icon 19
วันที่ 31 มี.ค. 2567 | 10.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจสืบนครบาล รวบ หนุ่มชุมพร ลวนลามหญิงสาวขณะอยู่ในลิฟท์รถไฟฟ้า อ้างเมาเหล้า ไม่รู้เรื่อง รู้ตัวอีกทีอยู่ห้องขังแล้ว

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567  ตำรวจสืบนครบาล ได้จับกุมตัวนายชุมพร อายุ 34 ปี บุคคลตามหมายจับ ศาลอาญาที่ 1242/2567 ลงวันที่ 26 มีนาคม 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยการใช้กำลังประทุษร้าย ต่อหน้าธารกำนัล” จับกุมได้ที่ บริเวณหน้าห้อง หอพักซ.กิ่งแก้ว 28 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

สืบเนื่องจากผู้เสียหายได้เดินทางรถไฟฟ้าบีทีเอส จากสถานีสยาม มาลงที่สถานีบีทีเอสราชเทวี หลังจากนั้นได้ไปต่อแถวลงลิฟท์ของรถไฟฟ้า เพื่อลงไปยังชั้น 1 โดยผู้เสียหายต่อแถวเป็นคนแรกและมีนักท่องเทียวชาวญี่ปุ่นต่อแถวอีกประมาณ 3-4 คน ขณะเมื่อลิฟท์เปิดออกผู้เสียหายได้เห็นนายชุมพร ยืนอยู่ภายในลิฟท์อยู่ก่อนแล้ว แล้วไม่ยอมออกไปนอกลิฟท์

โดยนายชุมพรฯ ยืนอยู่ด้านในลิฟท์และผู้เสียหาย จึงได้เดินเข้าไปในลิฟท์และยืนอยู่มุมคนละฝั่งกับนายชุมพรฯ ในขณะอยู่ในลิฟท์มีคนมาจับสะโพกจากด้านหลังในลักษณะโอบจับจากด้านหลัง จึงได้หันกลับไปดู ก็พบนายชุมพรฯ ยืนอยู่ด้านหลังผู้เสียหาย  

เมื่อออกจากลิฟท์มาแล้วผู้เสียหาย จึงได้แจ้งเหตุดังกล่าวให้กับทางพนักงานรักษาความปลอดภัยของรถไฟฟ้าบีทีเอสทราบพร้อมกันนั้นได้แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.พญาไท ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้แจ้งรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ต่อมาภายหลังเจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าบีทีเอสแจ้งให้ผู้แจ้งทราบว่านายชุมพรฯอยู่ในลิฟท์มาประมาณ 1 ชั่วโมงแล้ว การกระทำของนายชุมพร ทำให้ผู้แจ้งได้รับความเสียหาย จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.พญาไท

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนอุบลราชธานี แต่ตนไปไปเกิดที่ จ.ชุมพร จนถึงอายุ 25 ปี แล้วเข้ามาทำงาน เป็นช่างไฟฟ้าใน กทม. หลักจากนั้นมีแฟน คบกันมา 6 ปี แต่ตนเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา แฟนสาวจึงขอร้องให้ตนเลิกสุรา ก่อนจะหอบเสื้อผ้าทิ้งตนไป 

โดยตนได้โสดมาเป็นเวลา 4 ปี วันเกิดเหตุหลังเลิกงาน ตนได้ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานเสร็จ เดินทางกลับที่พักได้ขึ้นลิฟท์ของสถานีบีทีเอส แต่ตนอยู่ในลิฟท์ ประมาณ 1 ชม. จากนั้นจำไม่ได้เนื่องจากเมาเหล้า รู้ตัวอีกทีอยู่ในห้องขัง

จากการตรวจสอบประวัติคดี พบว่า เมื่อปี 2561 เคยถูกจับในคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 สภ.บางปู จากนั้นได้นำส่ง พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง