สาวร้องถูกลูกสาว อส.ตำรวจบ้าน ยกพวกกระทืบ ฉุนติดพันพ่อ

View icon 41
วันที่ 1 เม.ย. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ค้าสาวร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกลูกสาวอาสาสมัครตำรวจบ้าน ยกพวกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บพร้อมลูกสาว 

คลิปเหตุการณ์ขณะที่ นางสาวนวพร ผู้เสียหาย ถูกผู้หญิงคนหนึ่งบุกมาทำร้ายร่างกาย ขณะกำลังจอดรถขายลูกชิ้นอยู่ริมถนนใน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยลูกสาวของนางสาวนวพร พยายามเข้าช่วยเหลือแม่ ทำให้พรรคพวกของผู้ก่อเหตุอีก 3 คน วิ่งกรูกันเข้ามารุมทำร้าย 2 แม่ลูก จนบาดเจ็บ ก่อนจะพากันวิ่งหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดวานนี้ (31 มี.ค.) นางสาวนวพร ผู้เสียหาย พร้อมด้วยลูกสาว ได้เข้าร้องเรียนกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือทางด้านคดี

นางสาวนวพร ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อปี 2565 ตนเองเคยมีความสัมพันธ์กับอาสาสมัครตำรวจบ้านคนหนึ่งใน จังหวัดฉะเชิงเทรา คบหาดูใจกันอยู่ประมาณหนึ่งปีกว่า ๆ ก่อนจะตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องชู้สาว แต่หลังเลิกรากัน ลูกสาวของอดีตแฟน ก็เริ่มหาเรื่อง และไปพูดกับคนในพื้นที่ว่าตนเองเป็นเมียน้อย ทำให้ได้รับความอับอาย

ซ้ำมีบางช่วงที่ตนเองเดินทางกลับบ้านที่ภาคใต้ ร้านค้าของตนถูกบุกรื้อทำลายทรัพย์สินเสียหายถึง 2 ครั้ง จนต้องเปลี่ยนมาขายลูกชิ้นโดยใช้รถสามล้อพ่วงข้าง ซึ่งทุกครั้งที่ออกไปขายของ อดีตแฟนก็มักจะมานั่งเฝ้าด้วยท่าทีหึงหวงอยู่ตลอด พยายามเจรจาให้อดีตแฟนไปคุยกับลูกสาวว่าให้เลิกตามหาเรื่องตนเองสักที เพราะที่ผ่านมาตนเองช่วยเหลือดูแลบ้านของฝ่ายชายมาตลอด แต่ก็ยังมาถูกกระทำแบบนี้ เพราะลูกสาวฝ่ายชายมองว่าตนเองไปเกาะพ่อเขากิน

จนกระทั่งเหตุการณ์ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ลูกสาวของอดีตแฟนได้ยกพวกมาทั้งหมด 8 คน เข้ามารุมทำร้ายตนเองกับลูกสาว ตนเองถูกตีด้วยของแข็งจนศีรษะแตก ส่วนลูกสาวถูกทุบตีจนฟกช้ำ ทำให้รู้สึกทนไม่ไหวอีกต่อไป ส่วนที่ผ่านมาเหตุที่ต้องยอมมาโดยตลอดเพราะว่าลูกสาวและหลานสาว มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านของฝ่ายชาย จึงเกรงว่าจะมีปัญหาเรื่องการเรียนหากไม่มีทะเบียนบ้าน 

นางสาวนวพร บอกว่า ตนเองได้เข้าแจ้งความกับตำรวจมาแล้ว 3 ครั้ง โดยในวันนี้ (1 เม.ย.) ตำรวจจะแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ 6 คน ส่วนอีก 2 คน ยังไม่สามารถออกหมายเรียกได้เพราะว่าขาดพยานหลักฐาน ส่วนเหตุที่ต้องมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคู่กรณีรู้จักกับตำรวจเป็นอย่างดี จึงเกรงว่าคดีอาจจะไม่มีความคืบหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง