จับแล้ว พระชื่อดังถ่ายคลิปประจานข่มขู่สีกา

View icon 52
วันที่ 1 เม.ย. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี -  ตำรวจตามจับกุมพระชื่อดัง แอบมีสัมพันธ์กับสีกานาน 2 ปี ก่อนถ่ายคลิปแบล็กเมยฝ่ายหญิง ส่งให้คนในครอบครัว และข่มขู่ว่า หากไม่เลิกกับสามีจะตามฆ่าสามี เมื่อวานนี้ทีมงานกัน จอมพลัง ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดี ที่จังหวัดกาฬสินธุ์

เมื่อวานนี้ ทีมงาน "กัน จอมพลัง" ลงพื้นที่ไปยัง สภ.กุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมครอบครัวผู้เสียหาย ทั้งสีกาที่เสียหาย ลูกสาว และ สามี ที่ถูกขู่ฆ่า เพื่อติดตามคดี โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวผู้เสียหายร้องเรียนกับ ทีมงานกัน จอมพลัง ว่าพระชื่อดัง มีสัมพันธ์กับแม่ของเธอนาน 2 ปี แต่ถูกพระถ่ายคลิปแบล็กเมย์ ส่งให้คนในครอบครัว และข่มขู่ว่า หากแม่ไม่เลิกกับพ่อจะตามฆ่าพ่อ

จากนั้นก็พาครอบครัวผู้เสียหาย ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง พบลูกปืนจำนวนมาก ผู้เสียหายยืนยันว่า ถูกผู้ต้องหาใช้ปืนจี้ข่มขู่และทำร้าย จนทนไม่ไหว ต้องเข้าแจ้งความเกรงว่าจะได้รับอันตรายมากกว่านี้

ก่อนหน้านี้ศาลได้ออกหมายจับพระในข้อหา ข่มขืนใจผู้อื่นฯ กระทั่งล่าสุดตำรวจสามารถติดตามควบคุมตัวที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิด อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.กุฉินารายณ์ โดยตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว เพื่อป้องกันไม่ให้ไปคุกคามผู้เสียหาย และพยาน

ผู้เสียหายอาชีพนักดนตรีอายุ 36 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอดว่า ภรรยาถูกอดีตพระวัดป่าแห่งหนึ่งในตำบลดงมะไฟ อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร ข่มขืนกระทำชำเราในขณะเป็นพระ จนภรรยาตั้งท้อง อ้างว่ามีคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้แบล็กเมล และมีปืน ทำให้ภรรยาไม่กล้าบอกตนเอง เมื่อสึกแล้วยังตามมาข่มขู่คุกคามถึงบ้าน เพื่อต้องการเอาลูกในท้องของภรรยาไป

จึงมาร้องเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งรัดคดีที่ภรรยาถูกข่มขืน และต้องการเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง