แค้นถูกเร่งเครื่องรถ จยย.ใส่ ไล่ยิงเสียชีวิต

View icon 76
วันที่ 1 เม.ย. 2567 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วัยรุ่นหัวร้อน เพียงแค่ขี่รถจักรยานยนต์สวนกัน ถูกมองหน้า เบิ้นเครื่องใส่ ตะโกนให้ของลับ เลยถูกอีกฝ่ายยิงสวนเสียชีวิต เพื่อนที่มาด้วยบาดเจ็บ หลังก่อเหตุคนยิงไม่ได้หนีไปไหน ขี่รถเข้าไปมอบตัวกับตำรวจ

เรื่องนี้เกิดขึ้นกลางเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะขี่รถกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง ตนขี่รถตามหลังเพื่อนที่เสียชีวิตมา พอมาถึงหลังตลาดไนท์บาซาร์ ได้ขี่สวนกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่มีวัยรุ่นมากัน 2 คน จากนั้นก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงชักปืนยิงใส่ 1 นัด และขี่ตามมายิงอีก 1 นัด ทำให้เพื่อนที่นั่งซ้อนท้าย หมดสติร่วงลงจากรถ ร่างไถลไปกับพื้นเสียชีวิต ส่วนคนขี่บาดเจ็บถูกยิงที่หลัง ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

ส่วนคนยิงและเพื่อน อายุ 14 ปี และ 16 ปี หลังก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปมอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ แต่คำรับสารภาพตรงกันข้ามกับกลุ่มผู้เสียชีวิต โดยอ้างว่ากำลังขี่รถไปซื้อข้าวหลังตลาดไนท์บาซาร์ ขี่สวนกับรถผู้เสียชีวิต จู่ ๆ ก็ถูกเบิ้นเครื่องใส่ แล้วตะโกนให้ของลับ หนึ่งในนั้นทำท่าทางคล้ายกับจะควักปืน พร้อมตะโกนให้ตนตามมา เพื่อนจึงยิงปืนขึ้นฟ้าไป 1 นัด จากนั้นก็ถูกเบิ้นเครื่องใส่อีก ทำท่าท้าทายให้ตามมาอีกครั้ง จึงขี่รถไล่ตามแล้วลั่นไกใส่ใบหน้าคนที่ท้าทาย 1 นัด หลังก่อเหตุรู้สึกผิด จึงขี่รถวนกลับมามอบตัวกับตำรวจ