กระแต อาร์สยาม โพสต์แจงดรามาได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต บรูโน มาร์ส

กระแต อาร์สยาม โพสต์แจงดรามาได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต บรูโน มาร์ส

View icon 107
วันที่ 1 เม.ย. 2567 | 16.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (1 เม.ย. 67) หลังจากที่ Bruno Mars (บรูโน่ มาร์ส) นักร้องดังระดับโลก ที่มาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี ซึ่งทำการแสดงคอนเสิร์ต  ไปเมื่อในวันที่ 30 - 31 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

ทั้งนี้บนคอนเสิร์ต บรูโน มาร์ส ก็มีศิลปินชาวไทยขึ้นเล่นเปิด ซึ่งก็คือ โจอี้บอย และ กระแต อาร์สยาม แต่ก็ไม่พ้นมีเรื่องดรามาสำหรับสาวกระแต "

โดยสาวกระแต ได้โพสต์แจงดรามาผ่านทางไอจีส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "#ดรามาเสมอเมื่อเป็นกระแต เพราะคนถามกันเยอะ ว่าไปขึ้นได้ไง เซอร์ไพรส์มาก และใครจะคิดรึอยากพูดอะไร ยังไงตามใจเลย บางคนบอกจ่ายเค้าเท่าไหร่บ้าง? ไปขอเค้าขึ้นได้ไง? นั่นนี่…?"

จะบอกว่ามันไม่ได้ง่ายเลย ที่เค้าจะให้มาขึ้นเปิดเวทีของคอนเสิร์ต ศิลปินระดับโลก!!!! ( แต่เราได้ขึ้นค่ะ และไม่ได้จ่ายสักบาทค่ะ)

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก คือ ปกติถ้าแตรได้ “เตรียมตัว” จริงๆ หน้า-ผม คือ ต้องมีช่างทำให้ ( แต่นี่แต่งเอง บนรถด้วย) เพราะเพิ่งรู้ว่าเค้าอนุมัติให้ขึ้นโชว์ค่ะ ปกติแดนซ์คงไปเป็น10 คน เพราะเวทีใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่ได้คิวแค่ 2 คน

และหลังจากที่เรารู้ว่าได้ขึ้น (ตอนบ่าย3 มีเวลา 3 ชม. แค่นั่งรถมาจากสายไหม ก็หมดแล้ว รถติดมาก) นี่ก็รีบหยิบชุดที่เพิ่งใส่ถ่าย MV เพลงดังกี่โมง ถ่ายเสร็จไปเมื่อวานก่อน แล้วออกบ้านเลย ไปถึงแถวงาน รถไม่ขยับเลย ต้องลงมานั่งมอเตอร์ไซค์ต่อ แล้วรีบเปลี่ยนชุดขึ้นโชว์ เกือบไม่ทัน!

ก็ประมาณนี้เลยค่าาาา (ไม่รู้แบบนี้เรียกว่า ได้เตรียมตัวมั้ยนะ) แต่เมื่อโอกาสที่ยิ่งใหญ่มันมาแล้ว แม้เราจะไม่พร้อม แต่ใจเราพร้อม ก็คือ จบ ลุยไปเลยสิสาว แต่ต้องขอขอบคุณลุงโจ้มากๆนะคะ ที่ทำให้หนูได้สานฝัน เจอไอดอล แถมได้ขึ้นไปโชว์ ไปเหยียบบนเวทีของคอนเสิร์ต Brono Mars ศิลปินระดับโลกได้ คือ มันเกินฝันมากๆค่ะ มันคือความภูมิใจที่สุดแล้วจริงๆค่ะ อย่างน้อยเค้าได้เห็นเราละ ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แค่นั้นก็ฟินแล้ว เราจะไปต่อ ไปให้สุด! ไปจนกว่าจะถึงฝัน และจะไม่หยุดจนกว่าจะสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง