ทนายดังขู่รื้อตำรวจ หากแจ้งความเอาผิดผู้กว้างขวาง ฮุบที่ดินบนเกาะล้าน แล้วคดีไม่คืบหน้า

View icon 60
วันที่ 2 เม.ย. 2567 | 04.56 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ดูเหมือนว่าพักนี้ วงการตำรวจจะเสียศูนย์ไม่หยุด "ทนายกระดูกเหล็ก" อนันต์ชัย ไชยเดช ไปรับว่าความคดีบุกรุกที่ดินบนเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี พบมีผู้กว้างขวาง และนายตำรวจใหญ่ เข้าไปเกี่ยวข้อง และลั่นคำพูดว่าจะรื้อตำรวจให้หมด หากคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม

ชายคนที่โวยวาย ออกปากไล่อีกฝ่ายให้ออกจากที่ดิน ก็คือ "เสี่ยบอย" หรือ นายวีระ นาทรัพย์ ซึ่งเป็นผู้กว้างขวางในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นหนึ่งในตัวละคร ในคดีเป้รักผู้การ คดีส่วยเว็บพนันออนไลน์ เป็นคนรับเคลียร์หน้าเสื่อให้ตำรวจ ส่วนคนที่ถูกไล่ คือคนที่อ้างว่าเป็นเจ้าของที่ดินแปลงดังกล่าว มีเนื้อที่กว่า 1 ไร่ เป็นที่ดินติดทะเลบนเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี ซึ่งไปเห็นว่าต้นไม้ที่ปลูกไว้ถูกโค่นทิ้ง มีร่องรอยการปรับไถหน้าดิน พร้อมทั้งพ่นสีสเปรย์ตามรั้ว ตามต้นไม้ และนำเจ็ตสกีเข้ามาจอดริมชายฝั่ง ภายในเขตที่ดินของตนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ซึ่งหลังจากพบว่าที่ดินถูกบุกรุก ผู้เสียหายก็นำเรื่องไปปรึกษากับนายอนันต์ชัย พอเห็นข้อมูลที่น่าสนใจ ว่าเรื่องนี้ ไม่เพียงจะมีชื่อของ "เสี่ยบอย" เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ยังมีชื่อของนายตำรวจใหญ่ ยศนายพล อักษรย่อ "ต" เกี่ยวข้องด้วย นายอนันต์ชัย ก็รับเป็นทนายว่าความให้ พร้อมทั้งพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความจับ "เสี่ยบอย" และพวก ในข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และลักทรัพย์ เพิ่มเติมจากข้อหาบุกรุก ที่ไปแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ และจะมาติดตามคดีด้วยตัวเอง พร้อมกับลั่นวาจา จะรื้อตำรวจในพื้นที่ รวมถึงฝ่ายปกครอง หากลูกความของตนไม่ได้รับความเป็นธรรม และคดีเงียบ โดยยืนยันว่าจะทำจริง ไม่ใช่แค่การขู่

นอกจากจะให้เอาผิดกับเสี่ยบอยและพวกแล้ว ยังเร่งรัดให้ตำรวจอายัด รถแบ็กโฮ เจ็ตสกี และบ้านหลังสีขาวที่อยู่บนที่ดิน ไว้เป็นของกลางในคดี โดยให้เร่งดำเนินการให้เวลา 7 วัน ก่อนจะมีการเคลื่อนย้ายของกลางหลบหนี