คุมฝากขัง เจ๊อ้วน ไม่ขอประกัน ลั่นอยู่ในคุกเพื่อนเยอะ

View icon 84
วันที่ 2 เม.ย. 2567 | 06.22 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - วานนี้ ตำรวจนำตัว "เจ๊อ้วน" ผู้ต้องหาคดีสั่งอุ้มฆ่า "เสี่ยหมาส" สามีตัวเอง ส่งศาลขอฝากขัง เจ้าตัวยืนยันไม่ขอประกันตัว ขออยู่ในคุก เพราะมีเพื่อนเยอะ จะได้ไม่เหงาอีกต่อไป

คุมฝากขัง เจ๊อ้วน ไม่ขอประกัน ลั่นอยู่ในคุกเพื่อนเยอะ
ตำรวจภูธรนาสัก นำตัว นางวันเพ็ญ หรือ เจ๊อ้วน อายุ 62 ปี ผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่า นายขนบ สมหวัง หรือ เสี่ยหมาส อายุ 65 ปี สามีตัวเอง ออกมาจากห้องคุมขัง เพื่อจะไปเซ็นรับข้อกล่าวหา เจ๊อ้วน บอกว่า ตอนนี้สบายใจขึ้นแล้ว หลังจากนี้คงจะได้มีเพื่อนในคุก ไม่ต้องกินยาซึมเศร้า หลังจากโดนทิ้งให้อยู่คนเดียวมาหลายปี แม้จะเตรียมหลักทรัพย์เพื่อประกันตัวแล้ว แต่ไม่ประกันตัวดีกว่า พร้อมฝากถึงคนในตระกูลสมหวังทุกคนว่า ที่เรื่องเป็นแบบนี้เพราะกลัวลูกของตัวเองจะตาย ทำไปโดยฟิวส์ขาดจริง ๆ ขอโทษทุกคน ถึงรู้ว่าขอโทษแล้วจะไม่ได้ทำให้ฟื้นขึ้นมา

หลังจากนั้น เจ๊อ้วน ได้เข้าไปเซ็นรับข้อกล่าวหา โดยโทรศัพท์พูดคุยกับครอบครัว ทราบภายหลังว่า คือ ลูกสาว ที่บอกให้เจ๊อ้วนดูแลสุขภาพ โดยลูกสาวเตรียมหลักทรัพย์ให้เจ๊อ้วนประกันตัวแล้ว แต่เจ๊อ้วนไม่ขอประกันตัว เพราะไม่อยากออกมาอยู่ข้างนอก
    
หลังจากออกมาจากห้อง นักข่าวสอบถามถึงกรณีที่ นายสมชัย กล่าวหาว่า เจ๊อ้วน สั่งฆ่า เสี่ยหมาส แต่เจ๊อ้วนปฏิเสธว่าเรื่องที่ นายชัย ซักทอดนั้นไม่เป็นความจริง ก่อนเดินขึ้นรถตู้โรงพักนาสัก โดยมีหญิงคนหนึ่งเข้ามาสวมกอดเจ๊อ้วน พอสอบถามอ้างว่า เป็นแค่คนรู้จักที่รัก เจ๊อ้วน ไม่ได้เป็นญาติเจ๊อ้วนแต่อย่างใด จากนั้นตำรวจจึงนำตัว เจ๊อ้วน ส่งศาลจังหวัดหลังสวน เพื่อขออนุมัติศาลฝากขังผัดแรก

จับแล้ว สมชัย แก๊งอุ้มฆ่า เสี่ยหมาส
ส่วนการตามจับกุมแก๊งอุ้มฆ่าเสี่ยหมาส เมื่อวาน ตำรวจได้จับกุม นายสมชัย อายุ 62 ปี หนึ่งในผู้ต้องหามาส่งที่ สภ.นาสัก โดยผู้สื่อข่าวสอบถาม นายสมชัย ว่าทำไมถึงซักทอดว่า เจ๊อ้วน เป็นผู้บงการฆ่าโกหมาส นายสมชัย บอกว่า แค่รับศพไปอำพรางเท่านั้น ผู้สื่อข่าวถามว่า เจ๊อ้วน จ้างเท่าไร แล้วเงิน 150,000 บาท ที่เจ๊อ้วนให้เป็นค่าอะไร นายสมชัย ตอบว่า ต้องไปถามแกดูเอง ไม่อยากโต้ไปมา จากนั้นตำรวจพาตัว นายสมชัย เข้าห้องสอบสวน พูดคุยราว 5 นาที ก่อนคุมตัว นายสมชัย เข้าห้องขังบนโรงพักนาสัก 

จับเพิ่มอีก 1 แก๊งอุ้มฆ่า เสี่ยหมาส ยันไม่เกี่ยวข้อง
จากนั้น เวลา 20.00 น. ตำรวจชุดกองปราบได้นำตัว นายพฤหัส หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับมาสอบสวน หลังจากติดต่อขอมอบตัว โดย นายพฤหัส ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และวันเกิดเหตุไม่ได้เดินทางมาที่บ้านเจ๊อ้วน และไม่รู้จักกับเจ๊อ้วนมาก่อน ไม่เคยเห็นหน้าแม้แต่ครั้งเดียว

หลังจากเจ้าหน้าที่คุมตัวเข้าไปในห้องสอบสวน ก่อนจะลงบันทึกจับกุม นำตัวเข้าห้องขัง โดยแยกขังระหว่าง นายสมชัย กับ นายพฤหัส หลังจากเข้าห้องขังทั้งคู่ตะโกนพูดคุยจับใจความได้ว่า นายสมชัย ถาม นายพฤหัส ว่าตำรวจจับนายพฤหัสมาทำไม เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง 

สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีนี้มีทั้งหมด 5 คน จับได้แล้ว 3 คน คือ เจ๊อ้วน นายสมชัย และ นายพฤหัส ส่วนผู้ต้องหาที่ยังจับไม่ได้ คือ นายวีรภัทร และ นายสุทีป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง