บิ๊กโจ๊ก ไม่กังวลการเป็นผู้ต้องหา ปัดตอบรายละเอียดในสำนวน

บิ๊กโจ๊ก ไม่กังวลการเป็นผู้ต้องหา ปัดตอบรายละเอียดในสำนวน

View icon 456
วันที่ 2 เม.ย. 2567 | 20.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่กังวล บิ๊กโจ๊ก ได้ประกันตัว คดีฟอกเงินพนัน หลังมอบตัว สน.เตาปูน ยืนยันไม่กังวล ขอสู้ตามกระบวนการยุติธรรม ปัดตอบรายละเอียดในสำนวน

บิ๊กโจ๊ก วันนี้(2 เม.ย.2567) เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงินและได้มีการทำผิดฐานฟอกเงินเพราะเหตุผลที่ได้มีการสมคบกัน และเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน ในคดีพนันออนไลน์ เดินทางออกมาจาก สน.เตาปูน หลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน ก่อนจะเดินออกมาทางประตูด้านข้างของโรงพัก

โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยสั้น ๆ หลังให้ปากคำนานร่วม 2 ชั่วโมงว่า ตอนนี้ทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ผมก็มามอบตัวตามปกติ และได้รับการประกันตัวออกมา แต่ไม่ขอพูดในรายละเอียด 

เมื่อถามว่า คิดว่าถูกกลั่นแกล้งหรือไม่นั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ยังไม่ขอตอบตรงนี้ เดี๋ยวไปสู้ในกระบวนการยุติธรรม ยืนยันว่าไม่ได้กังวลอะไร วันนี้มามอบตัว แล้วก็ประกันตัวออกมาเพื่อต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม

เมื่อถามว่าปฏิเสธข้อกล่าวหาใช่ไหม บิ๊กโจ๊กตอบว่า รายละเอียดในสำนวนขอไม่พูด วันนี้อยู่ในขั้นตอนการกล่าวหา เพราะฉะนั้น ตามหลักการในระบบยุติธรรมไทย เมื่ออยู่ในขั้นตอนกล่าวหา ตราบใดก็ตามศาลยังไม่พิพากษาถึงที่สุด ถือว่ายังเป็นผู้บริสุทธิ์ วันนี้ กระบวนการเพิ่งเริ่มต้น ส่วสตัวถูกออกหมายเรียกมานานแล้ว วันนี้เมื่อศาลออกหมายจับเราก็ต้องยอมรับแล้วก็ต้อมา วันนี้ก็ต่อสู้ไปตามกระบวนการยุติธรรม ยืนยันไม่ได้ปฏิเสธการพิมพ์ลายนิ้วมือ ส่วนกระบวนการหลังจากนี้ก็ต้องรายงานตัวในฐานะผู้ต้องหา รอแจ้งอีกครั้งหนึ่ง

จากนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ขึ้นรถตู้สีขาว แล้วเดินทางออกจาก สน.เตาปูน ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง