สลดใจ ชายอายุ 16 ปี ขี่รถ จยย.พาน้องไปเจอแม่ ถูกรถบรรทุกทับเสียชีวิต

View icon 72
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 04.42 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - สลดใจ ชายอายุ 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พาน้องชายอายุ 12 ขวบ จากบ้านพักจังหวัดระยอง มาหาแม่สุดที่รัก ที่จังหวัดชลบุรี แต่เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน 

กล้องวงจรปิดของอู่ซ่อมรถ ใกล้กับซอยหนองเกตุใหญ่ 7 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

บันทึกภาพรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถบรรทุกอย่างแรง เหตุเกิดช่วง 13.00 น. วานนี้ (2 เม.ย.)

อุบัติเหตุนี้ทำให้ชายอายุ 16 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต จากการถูกล้อรถบรรทุกทับ ส่วนน้องชายที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  

เด็กชายอายุ 12 ขวบ น้องของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตา "ผมรักพี่ชายคนนี้มาก พี่ขี่รถจักรยานยนต์ พาผมมาจากบ้านพักจังหวัดระยอง เพื่อไปพบหน้าแม่สุดที่รัก ซึ่งทำงานอยู่ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี แต่ถูกรถบรรทุกคู่กรณีเลี้ยวตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด

โดยก่อนที่พี่ชายพร้อมรถจักรยานยนต์จะไถลเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุก ผมตัดสินใจกระโดดลงมาก่อน จึงรอดชีวิต และไม่คาดคิดว่าจะต้องเห็นพี่ชาย เสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

ตำรวจ สภ.บางละมุง สอบสวนคนขับรถบรรทุก ให้การว่า กำลังนำสินค้าไปส่งที่โรงงานในซอยหนองเกตุใหญ่ 7 ก่อนเลี้ยวรถ ได้เปิดสัญญาณไฟล่วงหน้า และสังเกตแล้วว่าไม่มีรถขับ-ขี่ตามหลังมา จึงหักพวงมาลัยเลี้ยวซ้ายเข้าซอย กระทั่งได้ยินเสียงโครมดังสนั่น

พนักงานสอบสวนจะเรียกคนขับรถบรรทุกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหา พร้อมติดต่อแม่ของเด็กทั้งคู่ ให้มาดำเนินการต่าง ๆ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง