จับแล้ว ชายฟันแขนเจ้าของร้านขายสุราขาด ฉุนแค่เตือนสูบบุหรี่หน้าร้าน

View icon 79
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 04.51 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตามต่อคดีที่เจ้าของร้านขายสุราในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ไปเตือนชายคนหนึ่งที่ยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าร้าน แต่ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ กลับบ้านไปเอาดาบมาฟันจนแขนขาด ล่าสุดตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะผู้ก่อเหตุยืนแอบอยู่บริเวณข้างรถยนต์สีดำ นานพอสมควร หน้าร้านขายสุราแห่งหนึ่ง ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จากนั้นชายคนดังกล่าวค่อย ๆ เดินเข้าไปที่หน้าร้านแล้วใช้ดาบยาวเกือบ 1 เมตร ที่ซ้อนไว้ฟัน นายปณิธาน เจ้าของร้าน ที่นั่งอยู่กับภรรยา อย่างแรงถึง 3 ครั้ง ด้วยความคมของดาบทำให้แขนขาดลงกับพื้น ส่วนภรรยาที่อยู่ข้าง ๆ ตั้งสติได้ก็รีบไปหยิบแขน แล้วพากันวิ่งหลบหนีไปโรงพยาบาลทันที ส่วนคนร้ายสตาร์ตรถไม่ติด จึงทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้หน้าร้าน วิ่งหลบหนี

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ศรีราชา ตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ และไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่าผู้ก่อเหตุมากับกลุ่มเยาวชนทั้งหมด 9 คน โดยกระจายหลบกันอยู่ตามจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และมีการแอบส่งมีดต่อให้กัน ให้ชายเสื้อสีขาวคนฟันที่ยืนอยู่ข้างรถยนต์ ซึ่งพบว่าเป็นพ่อของเยาวชนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ชักชวนเพื่อนลูกมาร่วมก่อเหตุ 

ซึ่งหลังตำรวจได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิดแล้ว ก็พอจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุ จึงมีการไปเชิญตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมดมาสอบปากคำที่ห้องสืบสวน สภ.ศรีราชา พร้อมให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานไปขอศาลออกหมายจับข้อหาพยายามฆ่า

ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปยืนสูบบุหรี่ ที่หน้าร้านจริง และถูกเจ้าของร้านออกมาเตือน พร้อมอ้างว่าเจ้าของร้านเปิดเสื้อโชว์อาวุธปืนที่เอวข่มขู่ ทำให้ไม่พอใจไปเอามีดดาบ และชวนเพื่อนลูกมาก่อเหตุ

ส่วนอาการบาดเจ็บของ นายปณิธาน เจ้าของร้าน แพทย์ได้ผ่าตัดต่อแขนให้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ออกจากห้องไอซียูมาพักฟื้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง