แชร์ว่อนโซเชียลบ่อนพนัน 2 แห่ง

View icon 150
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 04.56 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - โลกโซเชียลแชร์คลิปที่มีการเล่นการพนันกันอย่างไม่เกรงกลัวใคร พร้อมระบุเป็นบ่อนพนัน 2 แห่ง ในพื้นที่จังหวัดกระบี่

เป็นภาพคลิปที่มีการนำไปโพสต์ผ่านโลกโซเชียล พร้อมระบุว่า เป็นคลิปที่ถ่ายมาจากบ่อนพนัน 2 แห่ง โดยแห่งแรกอยู่ในพื้นที่บ้านเขาขาว ตำบลเขาคราม อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ โดยมีนักพนันเข้าไปเล่นการพนันกันอย่างมากมาย ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยจะมีการลักลอบเล่นการพนันกันอยู่เสมอ ชาวบ้านในพื้นที่เคยแจ้งเบาะแสไป แต่ว่าก็ไม่เคยมีการเข้าไปดำเนินการจับกุมแต่อย่างใด พร้อมระบุคลิปดังกล่าวถ่ายเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ส่วนอีกแห่งอยู่ในพื้นที่ตำบลคลองพน อำเภอคลองท่อม ที่ก็ไม่ต่างจากแห่งแรก ที่มีนักพนันเข้าไปเล่นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมระบุว่าถ่ายเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา และก็เป็นอีกจุดที่มีการแจ้งเบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ไป แต่ก็ยังไม่มีการดำเนินการจับกุมแต่อย่างใด ทั้งที่เป็นนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยในการปราบปรามนักพนันและผู้มีอิทธิพล ในพื้นที่ทั่วประเทศ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีการออกมาคาดโทษ พื้นที่ที่ปล่อยปละละเลยก่อนหน้านี้

ซึ่งผู้แอบถ่ายเองระบุว่า ยอมเสี่ยงนำไปลงโซเชียลแล้ว ฝากไปถึงผู้บังคับการตำรวจภูธรกระบี่และผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ให้กวดขันจับกุมผู้ที่ลักลอบเล่นการพนันอย่างจริงจังสักที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง