เสี่ยบอย เดินหน้าชนทนายชื่อดัง กรณีโยงชื่อนายพล ต. กับที่ดินพิพาทเกาะล้าน

View icon 124
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 04.57 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - "เสี่ยบอย" เดินหน้าชน แจ้งความเอาผิดทนายชื่อดัง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีรับว่าความคดีพิพาทที่ดินบนเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี แล้วมีการพาดพิงไปถึงนายพล อักษรย่อ "ต." ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ดินพิพาท

จากกรณีที่ นายอนันต์ชัย ไชยเดช พาผู้เสียหายที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าของที่ดิน เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ซึ่งอยู่ติดชายทะเลบนเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ "เสี่ยบอย" หรือ นายวีระ นาทรัพย์ ในความผิดฐานบุกรุก ทำให้เสียทรัพย์ และลักทรัพย์ และมีการให้ข้อมูลว่า ที่ดินพิพาทดังกล่าว มีชื่อของนายพลตำรวจ อักษรย่อ "ต." เข้าไปเกี่ยวข้อง

เมื่อวานนี้ เสี่ยบอย พร้อมทนายความ ก็เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีกับนายอนันต์ชัย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีที่ให้สัมภาษณ์ แล้วนำ นายพล "ต." เข้ามาผูกโยง 

โดยเสี่ยบอย ยืนยันว่า ไม่เคยนำชื่อนายพล ต. มาแอบอ้างกับคนบนเกาะล้านแต่อย่างใด ใครบอกว่าตนแอบอ้าง ก็ให้เอาตัวมายืนยัน แล้วก็ยังมีเรื่องที่มากล่าวหาว่าตนเองเป็นมาเฟีย เป็นผู้มีอิทธิพล ซึ่งตนไม่ใช่คนแบบนั้น จึงอยากตั้งข้อสังเกตุว่า ทนายคนดังมาว่าความคดีที่ดินพิพาท หรือ มาเรื่องอะไรกันแน่

สำหรับที่ดินพิพาท เสี่ยบอย ยืนยันว่ามีเอกสารหลักฐานในการซื้อขายถูกต้องจากเจ้าของกรรมสิทธิ มีเอกสารจากกรมป่าไม้ จากจังหวัดชลบุรี จากเมืองพัทยา และอำเภอบางละมุง โดยที่ดินที่เป็นปัญหาผืนนี้ มีคนเข้ามาอ้างสิทธิเป็นเจ้าของถึง 4 ราย แต่เมื่อเห็นเอกสารที่ตนเองมีอยู่ ก็ยอมถอย มีเพียงรายเดียวเท่านั้น ที่ยังดันทุรังเข้าแจ้งความตนเอง 

เสี่ยบอย ยังบอกอีกว่า เมื่อกระบวนการไม่ยุติธรรมกับตนเอง ก็ต้องออกมาปกป้องสิทธิ และย้ำว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องพิพาทเรื่องที่ดินระหว่างตนเอง กับผู้ที่อ้างสิทธิ อย่านำบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง มาแอบอ้างให้เขาเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง