กะเทยไม่กลัวบาป! แทะโลมพระ-ชวนมีเซ็กซ์

View icon 57
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวประเภทสองไม่เกรงใจนรก ขี่รถจักรยานยนต์ตามตื้อพระ ที่กำลังเดินธุดงค์อยู่ริมถนน ขอฉันบวบให้ อ้างว่าไม่บาป

ไม่รู้ไปอดอยากมาจากไหน กับพระกับเจ้าก็ไม่เว้น สาวประเภทสอง ผมยาว ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาพูดจาเกี้ยวพาราสีพระธุดงค์ 2 รูป ที่มาใช้ศาลาริมทางในการพักแรม พูดชักชวนพระให้มามีเพศสัมพันธ์ จนพระธุดงค์ 2 รูป ต้องเดินหนี โดยมีฆราวาสชายคนหนึ่งเดินตามคอยคุ้มกันอยู่ไม่ห่าง

แต่ปรากฏว่า สาวประเภทสองก็ยังขี่รถตามตื้อไม่หยุด แถมยังพูดจาบัดสีบัดเถลิงอย่างไม่กลัวบาป ด้วยการขอฉันบวบ ซึ่งพูดอยู่แบบนี้เป็นระยะทางกว่า 50 เมตร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (1 เม.ย.) บนถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น ในพื้นที่อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์

ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถาม พระลิน พระสายเดินธุดงค์ชื่อดัง ที่ชอบไปช่วยเหลือคน ซึ่งท่านบวชมาตั้งแต่เด็ก อยู่ในพื้นที่เวียงจันทน์ สปป.ลาว และมีญาติโยมให้ความเคารพศรัทธาเป็นจำนวนมาก เล่าว่า ขณะกำลังเดินธุดงค์จากจังหวัดนครศรีธรรมราช ไปจังหวัดเชียงราย เพื่อเผยแพร่ธรรมะให้กับลูกศิษย์ที่เลื่อมใสในพุทธศาสนา เมื่อคืนก่อน จู่ ๆ ก็เจอสาวประเภทสอง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด พร้อมพูดทักทายชวนไปหลับนอน

โชคดีที่พระลิน มีเพื่อนพระ และฆราวาสติดตามมาด้วย ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นก็เป็นได้ เบื้องต้นไม่ได้แจ้งความเอาผิด แต่รู้สึกเศร้าใจมากกว่า เพราะขณะที่พระท่านเดินธุดงค์เผยแพร่ธรรมะ กลับต้องเจอกลุ่มคนประเภทนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง