กาญจนบุรี ตาวัย 62 ปี ชำเราหลานเลี้ยงวัย 11 ขวบ เจ้าตัวยังปฏิเสธ

กาญจนบุรี ตาวัย 62 ปี ชำเราหลานเลี้ยงวัย 11 ขวบ เจ้าตัวยังปฏิเสธ

View icon 215
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 07.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่สุดช้ำ พาลูกสาววัย 11 ขวบ ไปอยู่กับยายที่กาญจนบุรี เจอตาเลี้ยงวัย 62 ปี ข่มขืนกระทำชำเรานาน 3 ปี สุดท้ายตำรวจตามรวบ เจ้าตัวยังปฏิเสธ

กาญจนบุรี วานนี้(2 เม.ย.2567) พันตำรวจเอกอนันต์ไพศาล แดงดอนไพร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสำรอง จ.กาญจนบุรี สั่งการให้ พันตำรวจโทสมบัติ สินชัย รองผู้กำกับการสืบสวนนำกำลังชุดสืบสวนพร้อมหมายจับ เข้าจับกุมนายสุรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ชาวบ้านหมู่ 16 ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ได้กระทำโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ผู้อยู่ในความปกครองดูแล"

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ นางสาวทัตชญา อายุ 37 ปี ได้นำเด็กหญิงเอ นามสมมุติ อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาว ไปอยู่กับนางสาวภคมน ผู้เป็นยาย ในพื้นที่ตำบลพังตรุ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อประมาณปี 2564 และเรียนหนังสือที่โรงเรียนในพื้นที่ วันหนึ่งขณะที่เด็กหญิงเอ อยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุเพียงลำพัง ผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีใหม่ของ น.ส.ภคมน ได้กระทำชำเราเด็กหญิงเอ ที่บ้านเกิดเหตุตลอดมา ตั้งแต่ไปอยู่กับยายได้ 2 เดือน จนถึงช่วงวันที่ 17 มีนาคม 2567

ต่อมาวันที่ 25 มีนาคม 2567 แม่ของเด็กผู้เสียหายไปรับเด็กผู้เสียหาย กลับมาที่กรุงเทพฯ มาทราบเรื่องจากคำบอกเล่าของเด็ก จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ซึ่งรับคำร้องทุกข์นอกท้องที่เกิดเหตุไว้ตามระเบียบและกฎหมาย และส่งตัวเด็กผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ

พันตำรวจเอกอนันต์ไพศาล เปิดเผยว่า สถานีตำรวจภูธรสำรอง ได้รับการประสานงานจากผู้บังคับการตำรวจนครบาลที่ไปตรวจราชการที่ สน.มีนบุรี แล้วพบคดีที่ตาข่มขืนหลานตัวเองตั้งแต่ปี 2564 จนถึงปัจจุบัน และครั้งล่าสุดก็เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ยังข่มขืนกระทำชำเราแบบนี้อยู่ จากนั้นตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ส่งตัวเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังจากทราบข่าว ได้นำเรียนให้กับทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีทราบ หลังจากนั้นจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาและแจ้งข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว แต่ทางผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำการข่มขืนหลานวัย 11 ขวบ ซึ่งหลังจากนี้ ก็ต้องดำเนินการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป