เช็กกล้องวงจรปิด หาตัวคนร้าย จะข่มขืนสาวชาวฟิลิปปินส์

View icon 81
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 11.16 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามต่อกับคดีนักท่องเที่ยวหญิงชาวฟิลิปปินส์ ที่ถูกคนร้ายพยายามจะลวงไปข่มขืนในป่าข้างทาง ในจังหวัดชลบุรี ล่าสุด ตำรวจไล่กล้องวงจรปิดพอทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ความคืบหน้ากรณี มีสามี-ภรรยาพลเมืองดีคู่หนึ่ง ไปช่วยเหลือหญิงชาวฟิลิปปินส์ที่ถูกชายคนหนึ่งลวงไปพยายามจะข่มขืนในป่าข้างทาง แต่เธอหนีรอดมาได้ แต่ถูกทำร้าย มีบาดแผลตามร่างกาย เหตุเกิดขึ้นบริเวณอ่างเก็บน้ำ ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวานนี้ (2 เม.ย.)

ความคืบหน้าคดีนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ และชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด แกะรอยหาเบาะแสรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย และตัวผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น พอทราบรูปพรรณและลักษณะรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุแล้ว

พันตำรวจโท พรพรหม ม่วงบังยุง รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้เสียหายมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มที่โรงแรม แล้วเดินออกมาตามถนนสุขุมวิท ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ โดยเดินมาประมาณ 5 กิโลเมตร ก็มาเจอผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาอาสาจะพาไปส่ง ซึ่งระหว่างนั้นได้ขี่รถพาผู้เสียหายวนไปมาหลายรอบ (ตำรวจคาดว่าอาจจะเกิดจากสาเหตุการสื่อสารไม่เข้าใจกันหรือไม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบ) แต่พอเข้ามาในซอยเขามะกอก ผู้เสียหายเกิดกลัวจึงกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ และใช้อาวุธมีดที่พกแทงผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุจึงโมโหเตะไปที่ผู้เสียหาย  ก่อนหยิบโทรศัพท์มือถือผู้เสียหายหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจเร่งหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อกู้ภาพลักษณ์ไม่ดีของประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง