ปิดล้อมหนุ่มติดยาเสพติดขังตัวเองในบ้านพร้อมมีอาวุธปืนและระเบิด

ปิดล้อมหนุ่มติดยาเสพติดขังตัวเองในบ้านพร้อมมีอาวุธปืนและระเบิด

View icon 317
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 13.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สามง่ามพร้อมรอจับ เจ้าหน้าที่ปิดล้อมบ้าน ตัดไฟ หลังชายหนีจากตรวจค้นยาเสพติด ขังตัวเองไว้ในบ้าน พร้อมอาวุธปืน และ ระเบิด

เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจภูธรกันทรอม ปกครองอำเภอขุนหาญ สนธิกำลังปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งที่บ้านโคกระเวียง  หมู่ที่ 3 ตำบลขุนหาญ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ หลังได้รับแจ้ง ว่ามีชายอายุ 27 ปี วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะเข้าตรวจค้นตามมาตรการป้องกันปราบปรามยาเสพติด โดยหลบหนีไปกักขังตัวเองไว้ในบ้านพร้อมด้วยอาวุธปืนและระเบิด

เจ้าที่ทำการปิดล้อม พยายามเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัว หรือพูดความต้องการออกมา แต่ชายคนดังกล่าว  ยังปิดตัวขังตัวเองไว้ในบ้านไม่ยอมพูดจา เจ้าหน้าที่พยายามติดตามญาติหรือเพื่อนสนิทเข้ามาให้พูดเกลี้ยกล่อม แต่ก็ยังไม่พบตัวคุณตาของ ชายคนดังกล่าว จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไร้เสียงตอบรับ

ทางเจ้าหน้าที่ได้กันผู้คนที่ไม่เกี่ยวข้องให้ออกจากพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย และได้มีการรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับ และวันนี้ทางผู้การหน่วยทหารผ่านเฉพาะกิจที่ 23 ก็ได้เข้ามาร่วมอำนวยการทางปกครองอำเภอ และผู้กำกับสถานีตำรวจสภ. กันทรอม ขณะนี้ทางหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้มาในพื้นที่ เพื่อมาประเมินสถานการณ์ ในการที่จะดำเนินการแก้ไขปัญหา และได้พูดคุยด้วยภาษาถิ่นกับชายคนดังกล่าว เพื่อขอให้สื่อสารว่ามีปัญหาอะไร ในการที่จะให้ทางส่วนราชการ และทางอำเภอช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตัดไฟภายในบ้านแล้ว และ กำลังตามหาตัวคุณตา ของผู้ก่อเหตุ ให้มาเจรจา พร้อมรอคำสั่งเข้างัดบ้าน เพื่อควบคุมสถานการณ์

ขณะที่ นายนริน พงศ์พิทักษ์ ผญ.บ้านโคกระเวียง เล่าให้ฟังว่า นายณงศักดิ์ เคยมีประวัติเสพยาและ ติดคุกมาก่อน คดีอาวุธปืน ซึ่งในบ้านเขาพักอยู่กับตาสองคน ซึ่งตนเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามียาเสพติดหรือไม่ เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์นี้ครั้งแรก