ฮือฮา น้องก้านตอง นางฟ้าจำแลง แปลงกายมาเกณฑ์ทหาร

View icon 130
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 16.24 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำเอาฮือฮากันทั้งบาง เมื่อมีนางฟ้าจำแลง ดีกรีนางงามเดินสายกว่า 10 เวที มาเกณฑ์ทหาร สร้างสีสันให้การตรวจคัดเลือกทหารกองเกินที่บ้านเขว้า ชัยภูมิ คึกคักขึ้นมาทันที

บรรยากาศการเกณฑ์ทหารปีนี้หลายพื้นที่คึกคัก โดยเฉพาะที่บริเวณหอประชุมอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ เนื่องจากมีสาวประเภทสองมาตรวจเลือกเกณฑ์ทหารมากกว่า 10 คน แต่งกายเป็นหญิง สวยงามเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ที่โดดเด่นเตะตาชายไทยน่าจะเป็น น้องก้านตอง อายุ 21 ปี ชาวบ้านในตำบลบ้านเขว้า ที่มารายงานตัวเกณฑ์ทหาร ความสวยที่โดดเด่น ทั้งทรงผม ใบหน้า หน้าอก และสะโพก สาวหลายคนเห็นแล้วถึงขั้นต้องชิดซ้าย โดย น้องก้านตอง ผ่านการผ่าตัดแปลงเพศเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้มีใบรับรองแพทย์ยืนยันการผ่าตัดแปลงเพศ ระบุมีเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกําเนิด

น้องก้านตอง บอกว่า ถึงจะเพศสภาพไม่ตรงกับเพศที่กำเนิดก็ต้องมาตรวจเลือกให้เรียบร้อย เสร็จสิ้นหน้าที่ของชายไทยที่ต้องผ่านการเกณฑ์ทหารทุกคน ไม่มีข้อยกเว้น

น้องก้านตอง มีรางวัลการันตี เคยผ่านการประกวดสาวสอง ได้แชมป์หลายเวทีมากกว่า 10 เวทีประกวด

การเกณฑ์ทหารที่อำเภอบ้านเขว้าปีนี้มียอดชายไทยเข้าตรวจเลือก รวม 348 คน ต้องการชายไทยเข้าเป็นทหารในทุกเหล่าทัพ 58 นาย มีชายไทยบางคนยื่นใบสมัครเป็นทหารโดยไม่รอจับใบดำใบแดง บอกว่าต้องการเป็นทหารด้วยความเต็มใจ และอยากเข้าไปรับใช้ชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง