ภูเก็ตอีกแล้ว! ต่างชาติทำร้ายคนขับแท็กซี่ ฉุนห้ามสูบบุหรี่ในรถ

View icon 89
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภูเก็ตไม่มีแผ่ว! หนุ่มต่างชาติเมา ไม่พอใจที่คนขับรถแท็กซี่ห้ามสูบบุหรี่ในรถ ใช้มือรัดคอ-ขึ้นคร่อม เอาเข่ากดหัว

ล่าสุดมีคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 30 วินาที เป็นเหตุชาวต่างชาติ รูปร่างสูงใหญ่ ทำร้ายร่างกายคนขับแท็กซี่ป้ายเขียว ใช้มือและเข่า กดไปที่ต้นคอ ก่อนชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือ

สอบถามตำรวจ สภ.ถลาง จังหวัดภูเก็ต ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนเทพกระษัตรี ขาเข้าเมือง หน้าเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี ระหว่างรถติดไฟแดง ห่างจาก สภ.ถลาง 30 เมตร หลังเกิดเหตุ ตำรวจนำตัวชาวต่างชาติ คนขับ และรถคู่กรณีที่ถูกชนท้ายมายังโรงพัก

สอบถาม นายทนงศักดิ์ คู่กรณีที่โดนรถแท็กซี่ ที่มีปัญหากับชาวต่างชาติชนท้าย เล่าว่า คนขับรถแท็กซี่รับนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย มาจากสนามบินภูเก็ต จะไปส่งที่โรงแรมในพื้นที่ตำบลฉลอง ขับรถออกมาจากสนามบินได้สักระยะหนึ่ง นักท่องเที่ยวมีการสูบบุหรี่ในรถ คนขับจึงพูดเตือนว่า สูบบุหรี่ในรถไม่ได้ ทำให้นักท่องเที่ยวไม่พอใจ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นักท่องเที่ยวข้ามจากเบาะหลัง แล้วใช้มือรัดคอคนขับที่เปิดประตูขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นชาวต่างชาติรายนี้ ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ทั้งรถของตนและรถแท็กซี่ผู้เสียหาย พร้อมขอโทษกันแล้ว

ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำ จึงยังไม่ได้แจ้งข้อหา พร้อมส่งคนขับรถแท็กซี่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อใช้ในการประกอบสำนวนคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง