ดีเจอ้อน ลัคนา ชวนฟัง "อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 102.5" ลุ้นรับบัตรที่พักไปหลบร้อน กว่า 40 รางวัล

View icon 52
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วันนี้เรามีกิจกรรมดี ๆ มาฝากอีกเช่นเคย กับ "ดีเจอ้อน - ลัคนา เดมอน" จากทาง อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 102.5 อยากให้ซัมเมอร์ปีนี้ของแฟนรายการ แฮปปี้กว่าเดิม

ชวนผู้ฟังร่วมสนุกกับกิจกรรม "อีซี่ แฮปปี้ ซัมเมอร์" ลุ้นรับบัตรที่พักไปพักผ่อนคลายร้อนกันอย่างมีความสุข มีให้เลือกทั้ง เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ และพังงา ร่วมสนุกได้ง่าย ๆ ตลอดเดือนเมษายนนี้ เพียงแค่ลงทะเบียนและติดตามฟัง "อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 102.5"

วิธีร่วมสนุกกับกิจกรรมก็ง่ายมาก ๆ แค่ลงทะเบียน พิมพ์ชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ ผ่านทาง www.eazyfm.com หรือ LINE @TeroRadio จากนั้นติดตามฟัง อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 102.5 ไว้ให้ดี ถ้าดีเจประกาศชื่อของคุณเป็นผู้โชคดี ให้รีบโทรกลับมายืนยันสิทธิ์ที่เบอร์ 02-269-0050 ภายในเวลาที่กำหนด เพื่อเล่นเกมเปิดกล่องของขวัญหน้าไมค์กับดีเจ ว่าจะได้รางวัลเป็นโรงแรมใด จากกิจกรรม "อีซี่ แฮปปี้ ซัมเมอร์" เราแจกกันทั้งหมด 40 รางวัล สามารถลงทะเบียนและติดตามร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายนนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมสนุกกับกิจกรรม "อีซี่ แฮปปี้ ซัมเมอร์" ได้ตลอดทุกช่วงดีเจ ทาง อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 102.5 คลื่นเพลงสากลฟังง่าย เพื่อนคนเดิมที่คุณผูกพัน และทาง www.eazyfm.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง