กู้ภัยรุดช่วย ชายวัย 65 อวัยวะเพศติดปากขวด หลังซัดยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ 3 เม็ด

กู้ภัยรุดช่วย ชายวัย 65 อวัยวะเพศติดปากขวด หลังซัดยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ 3 เม็ด

View icon 5.4K
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 19.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นกเขาไม่ขัน! ชายวัย 65 ปี ซัดยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ 3 เม็ด ก่อนสอดอวัยวะเพศเข้าปากขวดน้ำดื่ม ทดลองว่าได้ผลหรือไม่ ไม่นานยาออกฤทธิ์ อวัยวะเพศแข็งตัวติดปากขวดเอาออกไม่ได้ ร้องกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

3 เม.ย. 67 เมื่อเวลา 14.30 น. นายธวัชชัย สินธุมงคลชัย หัวหน้าอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดทวีวัฒนา ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ จากชายอายุ 65 ปี  ซึ่งอยู่ภายในบ้านตนเอง ย่านตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ว่า มีขวดพลาสติกติดอวัยวะเพศของตนเอง ไม่สามารถนำออกได้ จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบชายดังกล่าวนอนอยู่บนที่นอชั้น 2 ของบ้าน พบช่วงปากขวดน้ำดื่มพลาสติกติดอยู่ที่อวัยวะเพศ ส่วนตัวขวดพลาสติก ชายดังกล่าวใช้มีดตัดออกแล้ว ตรวจสอบพบว่าอวัยวะบวมแดงมีเลือดไหลซึมออกตลอดเวลา

จากการสอบถามชายดังกล่าวเผยว่า ตนเองมีปัญหาเรื่องน้องชายของตนเองไม่แข็งตัว ก็เลยไปหาซื้อยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ (ไวอากรา) มาลองกินดู โดยกินไปพร้อมกัน 3 เม็ด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 เมย. หลังกินไปแล้ว ตนได้นำขวดน้ำดื่มพลาสติกมาใช้อวัยเพศตนสอดเข้าใส่ไว้ว่าได้ผลจริงหรือไม่ ไม่นานยาออกฤทธิ์ อวัยวะเพศตนเองแข็งตัว ตนได้ปล่อยไว้นาน 3-4โมง แต่ว่าตนเกิดปวดฉี่จึงพยามดึงขวดพลาสติกออกแต่เอาออกไม่ได้ จึงใช้มีดตัดส่วนตัวขวดออกเหลือไว้ แต่ช่วงปากขวดไม่สามารถตัดออกได้ แต่ผลตามมาคือฉี่ไม่ได้ เนื่องอวัยวะเพศตนเองแข็งติดปากขวด ได้แต่รอให้อวัยวะลดลง แต่กลับแข็.ตัว ไม่ลดลง หนำซ้ำมีอาการปวดบวมขึ้นและเจ็บปวดมาก จนต้องแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยในวันถัดมา

หลังกู้ภัยได้ใช้เครื่องมือทำการตัดออกใช้เวลา1โมงจึงสามารถตัดคอขวดออกได้ และแนะนำให้ชายดังกล่าวไปพบแพทย์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง