ตำรวจทางหลวง เรียกรถทะเบียนขาดตรวจ แจ็กพอตเจอผู้ต้องหาซื้อรถ เสี่ยหมาด อีกคนคดีอุ้มเรียกค่าไถ่เด็กอายุ 15 ปี

View icon 105
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 22.01 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - คนมันจะซวยช่วยไม่ได้จริง ๆ ผู้ต้องหาหนีคดีอยู่หลายปี เจอด่านตำรวจทางหลวงราชบุรี เรียกค้นเผยพิรุธ จึงตรวจสอบประวัติพบหนีคดีอุ้มเรียกค่าไถ่เด็กอายุ 15 ปี 3 ล้านบาท แถมแจ็กพอตเจอผู้ต้องหาที่หลบหนีหลังรับซื้อรถของ เสี่ยหมาด เจ้าของบ่อนไก่ชนที่เพิ่งเจอศพด้วย

เรื่องของเรื่องคือตำรวจทางหลวงพบรถต้องสงสัยไม่ต่อภาษี จึงส่งสัญญาณให้หยุดรถเพื่อทำการตรวจสอบ พบว่ามี นายสามารถ เป็นคนขับ และมี นายอนุชา และ นายสมชาย คนนั่งมาด้วย พอตำรวจเรียกทั้ง 3 คน มีท่าทีตื่นตระหนก ผิดปกติ ตำรวจจึงเชิญลงจากรถเพื่อซักประวัติ ทันทีที่เช็กในระบบเจอต่อเลย เพราะว่า นายสามารถ มีหมายจับของศาลจังหวัดหลังสวน เนื่องจากไปซื้อรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ของ เสี่ยหมาด เจ้าของบ่อนไก่ชน จังหวัดชุมพร ที่ถูกฆาตกรรมมาใช้

เท่านั้นยังไม่พอ นี่แค่รายแรก อีก 2 ราย นายสมชาย ก็มีหมายจับเช่นกัน ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน หรือ รับของโจร ส่วย นายอนุชา มีหมายจับศาลจังหวัดหล่มสัก ข้อหาร่วมกันเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าไถ่ เอาตัวบุคคลอายุกว่า 15 ปีไป โดยใช้กลอุบาย หลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้ายฯ หลังร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน เมื่อปี 2565 ใช้อาวุธปืนอุ้มจี้นำตัวลูกชายเจ้าของร้านกาแฟ เรียกเงิน 3 ล้านบาท โดยได้ค่าจ้าง 30,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง