แก๊งวัยรุ่น เถื่อน ปิดถนน-ปาระเบิด ไล่ตีกัน

View icon 61
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 04.01 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เรียกได้ว่ารุนแรงขึ้นทุกวัน สำหรับกรณีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน ล่าสุดที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ปาระเบิดใส่กันเสียงดังลั่นหมู่บ้าน ยกพวกทั้งฟัน ทั้งตีกันกลางถนน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ชาวบ้านเดือดร้อน แจ้งตำรวจก็เรื่องเงียบ มีภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ

ภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านโนนยาง ตำบลเหล่าไฮงาม อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ เผยภาพแก๊งวัยรุ่นเถื่อน ถือทั้งมีด ทั้งระเบิดปิงปอง ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมากลางถนน จากนั้นก็วิ่งไปปาระเบิดปิงปองใส่แก๊งคู่อริที่อยู่ฝั่งตรงข้าม โดยเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว ในช่วงกลางดึกของวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

จากภาพก็จะเห็นปิดถนนไล่ตีกัน ไม่เกรงกลัวกฎหมายแบบนี้ โดยปมเหตุก็เป็นเรื่องเดิม ๆ คือ ต่างแก๊งต่างถิ่น เคยเป็นคู่อริ ทะเลาะวิวาทกันบ่อย พอเผชิญหน้ากันก็ไม่มีใครยอมใคร ยกพวกตีกันซ้ำซาก จนชาวบ้านทนไม่ไหว ร้องเรียนให้ตำรวจช่วยป้องปราม แต่ก็ยังเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก 

ผู้ใหญ่บ้านโนนยาง เล่าว่า เป็นเหตุการณ์เดิม ๆ วัยรุ่นไล่ตีกันแล้วปาทั้งระเบิดปิงปอง และขวดใส่กัน แตกกระจายเกลื่อนถนน เกิดขึ้นบ่อย แต่เหตุการณ์การณ์ล่าสุดก็เป็นอีกครั้งที่รุนแรง และสร้างความรำคาญให้ชาวบ้าน

ผู้กำกับการ สภ.บ้านหนองเม็ก ระบุว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด พร้อมควบคุมตัวได้แล้ว 2 คน ซึ่งเป็นคนปาระเบิด และเป็นเยาวชนทั้งหมด อายุ 12-15 ปี พร้อมกับตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 2 คัน ส่วนเพื่อน ๆ ที่เหลืออยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนร่วมในการกระทำผิดหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง